Canada

  • Canada đau đầu vì dân số già Canada đau đầu vì dân số già
    Cơ quan dữ liệu trung tâm Canada công bố kết quả của một cuộc điều tra năm 2006 cho biết, cứ 7 người Canada thì có 1 người trên 65 tuổi, và con số người về hưu đã cao đến mức kỷ lục.
  • Cúm gia cầm xuất hiện tại Canada Cúm gia cầm xuất hiện tại Canada
    Ngày 31-10 các quan chức Canada thông báo phát hiện chim nước bị nhiễm cúm gia cầm tại Quebec và Manitoba, tuy nhiên đây không phải là chủng virus nguy hiểm H5N1.
  • Canada sẽ có nông trại mặt trời Canada sẽ có nông trại mặt trời
    Ba năm nữa, Canada sẽ có nông trại mặt trời lớn nhất của mình, với hơn 1 triệu tấm thu năng lượng mặt trời trên mặt đất phát ra 40 megawatt điện.
  • UFO bay trên phi cơ tại Canada UFO bay trên phi cơ tại Canada
    Mạng lưới Mutual UFO đưa tin một nhân chứng tại thành phố Lowe Farm, tỉnh Manitoba ở phía nam Canada, thấy UFO bay phía trên phi cơ vào khoảng 16h30 ngày 14/3.
  • Canada khởi động sứ mạng mới ở Bắc cực Canada khởi động sứ mạng mới ở Bắc cực
    Theo AFP, hôm nay 18-8, các nhà nghiên cứu Canada trên con tàu phá băng Sir Wilfrid Laurier lên đường trong một sứ mạng dài một tháng rưỡi Parks - Canada.
  • Canada tạo cây chịu hạn tốt Canada tạo cây chịu hạn tốt
    Một sinh viên Trường Đại học Toronto (Canada) vô tình quên tưới những cây trồng trong phòng thí nghiệm trong một thời gian dài đã ghi nhận chỉ có một cây sống sót, trong khi các loài cây khác đã chết do thiếu nước.
  • Ung thư - “sát thủ” số 1 tại Canada Ung thư - “sát thủ” số 1 tại Canada
    Ung thư có thể qua mặt bệnh tim mạch và trở thành “sát thủ” hàng đầu tại Canada trong 5 năm tới, cảnh báo của các chuyên gia y tế Canada. Bệnh tim mạch từng là kẻ giết người lớn nhất Canada trong nhiều năm. Tuy nhiên trong 25 năm qua, số ca tử vong vì bệnh tim mạch ở nước này giảm xuống trong khi số tử vong vì ung thư lại không ngừng tăng lên.