Canada

  • Phát hiện tiểu lục địa giữa Greenland và Canada Phát hiện tiểu lục địa giữa Greenland và Canada
    Tiểu lục địa nguyên thủy chìm dưới nước giữa Greenland và Canada là kết quả khi các mảng kiến tạo ở eo biển Davis dịch chuyển và tách giãn không hoàn chỉnh.
  • Phương pháp thử nghiệm ADN mới của Canada Phương pháp thử nghiệm ADN mới của Canada
    Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Laval (Canada) đã tìm ra một phương pháp mới giúp đơn giản hóa việc khám phá các bất thường về gen, nhận dạng vi khuẩn hay virut, thậm chí khám phá những đột biến gen trong thực phẩm. Phương pháp mới này đượ
  • Người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Canada? Người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Canada?
    Câu chuyện về những người ngoài hành tinh đang râm ran khắp các ngõ phố ở phía tây Canada sau khi một số người nói rằng họ đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu kỳ lạ xuất hiện vào các buổi chiều trên bức tường của một ngôi nhà ở thành phố Calgary.
  • Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm Canada: Bắt được tôm hùm màu xanh cực hiếm
    Ông Bobby Stoddard cùng các thành viên của đội tàu của mình ở cảng Clarks thuộc bang Nova Scotia (Canada) đã bắt được một con tôm hùm màu xanh cực kỳ hiếm. Ông Stoddard đã bắt được 3.000 con tôm hùm trong 33 năm đi biển, nhưng đây là lần đầu tiên ông bắt được một con tôm hùm có màu xanh.
  • Ngôi sao nổ tung trên bầu trời Canada Ngôi sao nổ tung trên bầu trời Canada
    Thoạt nhìn cực quang phía trên một thành phố tại Canada, nhiều người sẽ tưởng đó là ngôi sao đang nổ tung, còn cảnh bầu trời đêm phía trên một dãy núi ở Trung Quốc dường như chỉ xuất hiện trong những phim thần thoại.
  • Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn Canada phát triển sản phẩm thuốc trừ sâu an toàn
    Chính phủ Canada sẽ dành một khoản đầu tư để giúp Tập đoàn Công nghệ sinh học SemiosBIO phát triển và thương mại hóa các sản phẩm mới kiểm soát sâu bọ có hại dựa vào chất hóa học do côn trùng tiết ra (pheromone).
  • Tôm hùm bảy sắc cầu vồng lọt lưới ngư dân Canada Tôm hùm bảy sắc cầu vồng lọt lưới ngư dân Canada
    Ngư dân Canada kinh ngạc khi bắt được con tôm hùm có màu bảy sắc cầu vồng quý hiếm, trong một triệu con mới có một.