Người ngoài hành tinh đổ bộ xuống Canada?

  •   3,914
  • 15.461

Câu chuyện về những người ngoài hành tinh đang râm ran khắp các ngõ phố ở phía tây Canada sau khi một số người nói rằng họ đã nhìn thấy hình ảnh phản chiếu kỳ lạ xuất hiện vào các buổi chiều trên bức tường của một ngôi nhà ở thành phố Calgary.

“Tôi nhìn ra ngoài và nghĩ: ôi Chúa ơi, tôi điên mất rồi. Tôi đã gọi người vú em ra cửa sổ xem cùng và bà ấy đã sợ đến dựng cả tóc gáy”, Karen Henuset, một người dân cho biết đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy những bóng ma. “Trông rõ như ban ngày, tôi thấy mỗi người trong số họ có 2 mắt. Họ có một cái vòng nhỏ ở trên đầu, khá kỳ cục!”.

Một người hàng xóm tin rằng hình ảnh trên là do sự phản chiếu từ một chiếc cửa sổ. Nó chỉ xuất hiện vào các buổi chiều trong khoảng từ 16h30-18h.

Chỉ khi những đám mây bay qua, hình ảnh này mới biến mất. Dù một số người lớn tỏ ra nghi ngờ, nhưng những đứa trẻ sống trong khu vực đều khăng khăng khẳng định đây là người ngoài hành tinh. “Đó là những người ngoài hành tinh thực sự, chúng xuất hiện ở trên tường. Chẳng ai tin chúng cháu cả!!!”, một cô bé nói.

Hình ảnh này chỉ xuất hiện từ 4 rưỡi đến 6 giờ chiều.


Đàm Loan (Theo NBC10, Dân trí, Counton2.com)

  • 3,914
  • 15.461