Chó Tazy

  • 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia 12 sự thật thú vị về thức ăn của các phi hành gia
    Nhắc đến nghành khoa học vũ trụ, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những con tàu không gian ngày một tân tiến, những vệ tinh mới hay những phi hành gia nổi tiếng… mà ít ai quan tâm đến việc con người sẽ ăn gì khi ở ngoài vũ trụ?
  • Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày Những loại thực phẩm tốt cho dạ dày
    Các bệnh đường tiêu hóa bao gồm đầy hơi, tiêu chảy, chướng khí, đau dạ dày xảy ra ở phụ nữ nhiều gấp 6 lần so với nam giới.
  • Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực Vẻ đẹp hoang dại của loài sói trắng Bắc cực
    Sói Bắc cực là loài sói duy nhất may mắn chưa nằm trong danh sách bị đe dọa do nơi ở của chúng quá khắc nghiệt với con người.
  • 5 giống chó hiếm nhất thế giới 5 giống chó hiếm nhất thế giới
    Những giống chó này chỉ quen với môi trường bản địa hoặc có tập tính hung dữ không thể thuần hóa.
  • Bí ẩn nguồn gốc loài chó Bí ẩn nguồn gốc loài chó
    Mối quan hệ quá gần gũi giữa con người với loài chó chính là lý do khiến lịch sử phát triển của chúng còn quá nhiều điều bí ẩn, phần lớn vẫn chỉ dựa theo phỏng đoán từ các nhà nghiên cứu. “Mối quan hệ ấy đã xóa sạch hoàn toàn những thông tin về nguồn gốc cũng như lịch sử sơ khai của loài chó ngà
  • Con chó cao nhất thế giới qua đời Con chó cao nhất thế giới qua đời
    Con chó cao nhất thế giới, Giant George, ở thành phố Tucson, bang Arizona, miền tây nam nước Mỹ, đã qua đời ở tuổi thứ 7.
  • 10 giống chó quý hiếm nhưng ít người biết đến 10 giống chó quý hiếm nhưng ít người biết đến
    Các giống chó này từng xuất hiện rất nhiều trong cổ tích, truyền thuyết nhưng hiện nay số lượng ngày càng thu hẹp. Dẫu vậy, phẩm chất của chúng là không phải bàn cãi.