Chú chó

  • “Viện dưỡng lão” dành cho… chó cao tuổi “Viện dưỡng lão” dành cho… chó cao tuổi
    Lần đầu tiên ở Nhật, một cơ sở chăm sóc sức khỏe dành cho những chú chó già nua đã ra đời, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của chó cao tuổi trong những ngày “gần đất xa trời”. “Viện dưỡng lão” có tên là Soladi Care Home, được t
  • Intel thử nghiệm chip 45-nm Penryn Intel thử nghiệm chip 45-nm Penryn
    Lãnh đạo Intel cho biết hiện hãng đang cung cấp mẫu thử nghiệm chip vi xử lý Penryn dành cho máy chủ cho các nhà sản xuất máy tính. Sản phẩm chính thức sẽ ra mắt thị trường trong quý IV năm nay.
  • Phát hiện vai trò mới của protein Phát hiện vai trò mới của protein
    Một họ protein được biết đến có khả năng chống lại vi khuẩn một cách đáng ngạc nhiên, đồng thời cũng giúp xác định một chú chó sẽ có bộ lông màu đen, màu trắng hoặc nửa đen nửa trắng, theo các nhà nghiên cứu Mỹ ngày 18-10.
  • Quý II Intel trình làng chip Celeron lõi kép mới Quý II Intel trình làng chip Celeron lõi kép mới
    Thông tin từ một số nhà sản xuất bo mạch chủ cho biết dự kiến trong quý II năm nay Intel sẽ tiếp tục tung ra thị trường một số sản phẩm chip vi xử lý mới thuộc dòng Dual-core Celeron E1000 Series lõi kép.
  • Loài ăn thịt đáng sợ ở vùng ngoại ô nước Mỹ Loài ăn thịt đáng sợ ở vùng ngoại ô nước Mỹ
    Mùa hè năm ngoái, Kerry Beaudry nghe thấy tiếng kêu ăng ẳng của chú chó chăn cừu Holly gốc Đức liền đi ra ngoài xem xét sự tình. Những gì cô nhìn thấy lúc đó vẫn khiến cô sởn tóc gáy. Một con vật nhỏ th&oa
  • Những điều thú vị về robot (phần cuối) Những điều thú vị về robot (phần cuối)
    8 tuần liền tại một nhà dưỡng lão, những người già được chú chó thật Sparky hoặc chó robot Aibo viếng thăm. Khi vuốt ve Aibo, nó sẽ vẫy đuôi và nhấp nháy đèn. Sau thí nghiệm, các cụ già yêu mến cả hai con chó, họ ít cô đơn hơn.
  • Bóng bay cảnh báo ô nhiễm Bóng bay cảnh báo ô nhiễm
    Không khí ô nhiễm ở Paris (Pháp) cũng gây hại sức khỏe không khác gì những thành phố châu Âu khác. Nhưng ở Paris, người dân không phải chăm chú chờ đợi cảnh báo từ các nhà khoa học mà họ chỉ cần nhìn lên bầu trời.
  • Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua
    Thế giới động vật luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ lí thú. Bạn có tin con mèo có khả năng tự mở cửa sổ chui vào nhà giống như người không? Hay chú chó biết mang xô đi xin tiền?
  • Chó robot thông minh của sinh viên VN Chó robot thông minh của sinh viên VN
    Một nhóm nam sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa chế tạo thành công chú chó robot được đặt tên là Rudo (viết tắt cụm từ robot dog - chó robot). Rudo có thể sủa, hát, đọc truyện, nói tiếng Anh, cử động chân, đầu, đuôi...
  • Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc
    Dự kiến, ngày 23/4, chính phủ Anh sẽ tuyên bố kế hoạch gắn microchip cho tất cả chó con trên cả nước để tiện quản lý. Microchip chứa thông tin về chủ chó cùng địa chỉ, được lưu trữ tại cơ sở dữ liệu trung tâm mà cảnh sát và cơ quan bảo vệ động vật có quyền truy cập.