Chúa Jesus da màu

  • Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2
    Chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình chữa cháy bột và bình chữa cháy bột CO2 một cách đầy đủ, chi tiết và an toàn qua bài viết dưới đây.
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.
  • Cổ thư 2000 năm vẽ chân dung Chúa Jesus Cổ thư 2000 năm vẽ chân dung Chúa Jesus
    Một quyển sách cổ đại ghép từ nhiều trang bằng đồng và chì lưu giữ chân dung lâu đời nhất về Chúa Jesus được các chuyên gia thẩm định có niên đại khoảng 2.000 năm.
  • Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ? Vì sao bò tót "nổi điên" với màu đỏ?
    Liệu màu đỏ đã "gây thù chuốc oán" gì với bò tót mà mỗi khi nhìn thấy màu này, chúng lại nổi điên lên như vậy?
  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học 5 điều chưa thể lý giải bằng khoa học
    Sự tồn tại của ma, quái vật bigfoot hay cảm giác Déjà Vu là những thắc mắc phổ biến của con người trong nhiều năm qua.
  • Rửa oan cho vải liệm Turin Rửa oan cho vải liệm Turin
    Đối với những người sùng đạo, tấm vải liệm Turin là một báu vật thực sự, từng gói trọn thi hài của Chúa Jesus khi ngài được đưa xuống từ cây thập giá. Tuy nhiên, một số người hoài nghi cho rằng nó chỉ là một trò giả mạo của người Trung cổ không hơn không kém.