Chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải

  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến Những điều bạn chưa biết về kinh tuyến và vĩ tuyến
    Dưới đây là những khái niệm cơ bản và dễ hiểu nhất về kinh tuyến và vĩ tuyến, cũng như cách xác định kinh tuyến và vĩ tuyến trên bản đồ, mời các bạn cùng xem.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực 18 điều thú vị về Nam cực và Bắc cực
    Là hai vùng Cực của Trái đất, nơi có khí hậu luôn lạnh giá, nhưng Nam Cực và Bắc Cực chứa đựng nhiều điều khác biệt.
  • Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi Phát hiện loại rau thơm giúp người thọ trăm tuổi
    Cây hương thảo có thể là bí quyết giúp con người sống lâu cả 100 tuổi, theo các chuyên gia đang tiến hành nghiên cứu đối với 300 cụ già sống cực thọ tại một ngôi làng hẻo lánh ở Italia.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.