Chain mail

  • E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế E-mail và tin nhắn cũng bị đánh thuế
    Liên minh châu Âu (EU) đang xem xét dự án thu thuế thư điện tử và tin nhắn điện thoại di động nhằm tăng ngân sách hỗ trợ cho 25 nước thành viên của tổ chức này trong tương lai.
  • E-mail AOL có phí cũng bị chèn quảng cáo E-mail AOL có phí cũng bị chèn quảng cáo
    Hàng triệu người dùng đã bỏ đăng ký sử dụng dịch vụ của AOL trong thời gian qua, nhưng Barbara Borchers vẫn quyết định trung thành tới cùng với ISP này.
  • E-mail và phần mềm AOL đồng loạt... miễn phí E-mail và phần mềm AOL đồng loạt... miễn phí
    Trong bước chuyển mình chiến lược nhằm vực dậy ngành kinh doanh Internet chủ lực, AOL vừa tuyên bố sẽ "cho không" các tài khoản email và hàng loạt phần mềm mà trước đây, bạn chỉ có thể có được nếu chi ra 26 USD/tháng.
  • Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam? Vì sao bạn bị "nhồi" e-mail spam?
    Mỗi ngày mở hòm thư điện tử ra bạn thấy rất nhiều những bức thư lạ không biết của ai. Có những bức thư được gửi đi với nội dung quảng cáo, nhưng cũng có những bức thư không có nội dung gì cả. Bạn băn khoăn không hiểu làm sao những người này biết được địa chỉ email của b
  • Tạo nền e-mail đẹp bằng “Colorful Email Creator” Tạo nền e-mail đẹp bằng “Colorful Email Creator”
    Sức mạnh của “Colorful Email Creator” (CEC) chủ yếu nằm ở kho hình trang trí phong phú, khả năng chèn hình tiện dụng cùng với khả năng soạn thảo văn bản khá chuyên nghiệp.
  • Yahoo Mail sẽ nâng dung lượng không giới hạn Yahoo Mail sẽ nâng dung lượng không giới hạn
    Yahoo hôm qua (27/3) công bố kế hoạch cung cấp cho người dùng dịch vụ email của hãng một không gian lưu trữ không giới hạn bắt đầu từ tháng 5 năm nay.
  • Dịch vụ e-mail vô hạn trong sự hữu hạn Dịch vụ e-mail vô hạn trong sự hữu hạn
    Bất chấp quá trình mở rộng không giới hạn dung lượng hòm thư miễn phí cho người sử dụng, các dịch vụ webmail chuẩn bị tiến đến một thời điểm tạm lắng để chuẩn bị cho một giai đoạn phát triển mới.
  • Xét nghiệm PCR là gì? Xét nghiệm PCR là gì?
    Xét nghiệm PCR (Polemerase Chain Reaction, phản ứng chuỗi polymerase) được cho là xét nghiệm có giá trị rất cao và được thực hiện từ trong giai đoạn sớm.
  • Trung tâm tiêm chủng VNVC Trung tâm tiêm chủng VNVC
    Với hệ thống nhiều cơ sở trải dài từ Nam ra Bắc, VNVC tự hào là đơn vị tiêm chủng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt tiêu chuẩn GSP.
  • E-mail là công cụ học tập từ xa hiệu quả E-mail là công cụ học tập từ xa hiệu quả
    Trong thời đại Internet, việc trao đổi thông tin với giáo viên không còn gói gọn ở vài tiết học nơi giảng đường. Bất cứ ở đâu và khi nào, một hộp thư điện tử bình thường cũng giúp cho việc tương tác giữa thày và trò trở nên dễ dà