Chi phí

  • Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường Bảo hành phần mềm từ xa: Tiện lợi đôi đường
    Dịch vụ trên cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đồng thời không giới hạn khoảng cách địa lý cũng như đáp ứng khách hàng ngay khi có yêu cầu. Hình thức này hiện chiếm hơn 70% hoạt động bảo hành ở các công ty phần mềm Việt Nam.
  • Máy bơm nước không cần nhiên liệu Máy bơm nước không cần nhiên liệu
    Không cần nhiên liệu vẫn có thể bơm nước- đây có lẽ là mong muốn của bất cứ nông dân nào trong thời điểm hiện nay, khi giá xăng dầu đang là gánh nặng đối với chi phí sản xuất. Mong
  • Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn Web 2.0: Lập doanh nghiệp không cần vốn lớn
    Khi Seth J. Sternberg và hai cộng sự tung ra dịch vụ chat tích hợp trong web Meebo, họ không nghĩ tới chuyện tìm kiếm các nhà đầu tư. Với số vốn ít ỏi 2.000 USD, họ vẫn đủ khả năng thanh toán khoản chi phí đắt đỏ nhất là 120 USD/tháng để duy trì hoạt động của máy chủ.
  • Có thể dùng khuẩn E.coli để sản xuất dầu diesel Có thể dùng khuẩn E.coli để sản xuất dầu diesel
    Vi khuẩn Escherichia coli biến đổi gene có thể tạo ra một dạng diesel sinh học từ nhiên liệu thực vật. Chúng giúp con người cắt giảm lượng khí thải carbon dioxide, đồng thời làm giảm chi phí sản xuất nhiên liệu. các nhà khoa học khẳng
  • Màng lọc nước siêu sạch Màng lọc nước siêu sạch
    Các nhà khoa học Ý cho biết họ đã chế tạo được thiết bị lọc nước mới giúp giảm một nửa chi phí làm sạch nước. Công nghệ dùng màng lọc nước đã được sử dụng ở nhiều quốc gia để tái chế nước đã qua sử dụng, làm cho nước bình thường trở nên ngon hơn v&agrav
  • Học cách chế tạo màn hình phẳng từ bướm Học cách chế tạo màn hình phẳng từ bướm
    Bướm có thể tạo ra nhiều màu sắc kỳ lạ nhờ những lớp vảy tinh thể trên cánh của chúng. Nếu bắt chước cách tạo màu của chúng, con người có thể tạo ra một loại màn hình phẳng mới với chi phí cực thấp.
  • Vào WTO, Việt Nam băn khoăn trước mã mở và đóng Vào WTO, Việt Nam băn khoăn trước mã mở và đóng
    Hội Tin học VN cho rằng nếu giảm tỷ lệ vi phạm bản quyền bằng cách mua phần mềm hợp pháp sẽ tốn chi phí khổng lồ. Song, gợi ý về nguồn mở lại khiến nhiều doanh nghiệp ngần ngại vì những lý do khác. Lãnh đạo các Bộ khẳng định cần có sự tồn tại của cả hai giải pháp.
  • HP dọa tiếp tục sa thải nhân sự HP dọa tiếp tục sa thải nhân sự
    Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Mark Hurd khẳng định gã khổng lồ HP "còn lâu mới cắt bỏ được hết những khoản chi phí không cần thiết" và dọa sẽ tiếp tục cắt giảm nhân sự trong thời gian tới.
  • Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP
    Theo các nhà phân tích của Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli (Mỹ), hệ điều hành Windows Vista mới của Microsoft sẽ khiến chi phí cho một chiếc máy tính của các doanh nghiệp và cá nhân tăng thêm 20% so với khi sử dụng hệ điều hành Windows XP.
  • Để có vườn cà phê sạch năng suất cao Để có vườn cà phê sạch năng suất cao
    Anh Nguyễn Văn Dụ, công tác tại Sở NN - PTNT Gia Lai do sự say mê tìm tòi học hỏi, tự nghiên cứu, đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong việc trồng cà phê sạch, chi phí thấp nhưng cho năng suất, hiệu quả kinh tế rất cao. Hiện tại, vườn cà phê của anh cho năng suất