Chip thị giác Tianmouc

  • Giải mã những bí ẩn xảy ra trong giấc ngủ Giải mã những bí ẩn xảy ra trong giấc ngủ
    Có thể điều khiển giấc mơ theo ý mình; trong khi ngủ cơ thể tê liệt một thời gian; thiếu ngủ làm bạn mệt và tăng cân... là điều có thể khiến bạn bất ngờ.
  • Những thí nghiệm trên người ghê rợn nhất trong lịch sử Những thí nghiệm trên người ghê rợn nhất trong lịch sử
    Các thí nghiệm vốn được thực hiện vì lợi ích của khoa học, vì lợi ích của nhân loại, để cuộc sống con người càng tiến bộ. Tuy nhiên, điều đó lại không phải là mục tiêu của những thí nghiệm dưới đây.
  • Tham vọng siêu chiến binh “nửa người nửa máy” Tham vọng siêu chiến binh “nửa người nửa máy”
    Trong vòng 30 năm nữa, binh sĩ Anh và Mỹ sẽ có thể mang vác khối lượng hơn 90kg, chạy hàng chục km với tốc độ không thay đổi, nhìn thấu đêm đen và liên lạc chỉ bằng ý nghĩ.
  • Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới? Xuất hiện “tam giác quỷ Bermuda” mới?
    Sự biến mất hồi tuần trước của chiếc máy bay chở “ông trùm” thời trang Italia Vittorio Missoni và 5 người khác qua vùng biển Caribbe được quy cho hàng loạt nguyên nhân, từ lỗi kỹ thuật tới âm mưu bắt cóc của tội phạm ma túy.
  • Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ
    Cùng đi tìm lời giải cho bí ẩn người đàn ông có thể di chuyển gần 17 nghìn km sau khi trải qua một giấc ngủ ngắn…
  • Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí? Tam giác Bermuda có thực sự huyền bí?
    Bermuda, vùng biển nằm phía tây Đại Tây Dương lâu nay vẫn được coi là một trong những khu vực bí ẩn nhất thế giới với hàng loạt các vụ mất tích không rõ nguyên nhân. Thế nhưng, trên thực tế, vùng biển này có thể không đến mức huyền bí như người ta vẫn tưởng.
  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.