Cholesterol xấu

  • Ai không nên dùng thuốc tránh thai? Ai không nên dùng thuốc tránh thai?
    Một số trường hợp đặc biệt sau đây được khuyến cáo không nên sử dụng thuốc tránh thai dưới bất kỳ hình thức nào để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Video: Heo biển - Loài động vật xấu xí Video: Heo biển - Loài động vật xấu xí
    Những con heo biển (scotoplane) còn được biết đến như là một phát hiện mới về những loài sên sống ký sinh. Loài sinh vật biển này trông giống như một con vật lai giữa con heo và con sên.
  • Não cũng điều khiển các thói quen Não cũng điều khiển các thói quen
    Thói quen là những hành vi ăn sâu trong não của chúng ta mà chúng ta thực hiện chúng một cách tự động.
  • Phương pháp điều trị giảm cholesterol gây tranh cãi ở Mỹ Phương pháp điều trị giảm cholesterol gây tranh cãi ở Mỹ
    Tuần trước, Khoa tim mạch trường Đại học American (ACC) và Hiệp hội Tim mạch Mỹ (AHA) đưa ra một hướng dẫn mới về những đối tượng nên sử dụng thuốc giảm cholesterol, được gọi là statins.
  • Nhiều cholesterol, nhớ lâu? Nhiều cholesterol, nhớ lâu?
    Tất nhiên, đó chỉ là cholesterol tốt và tác động rõ nhất ở độ tuổi trung niên, thời điểm mà sự suy giảm trí nhớ có thể là dấu hiệu báo trước của căn bệnh Alzheimer.
  • Lòng đỏ trứng có thể không liên quan đến bệnh tim mạch Lòng đỏ trứng có thể không liên quan đến bệnh tim mạch
    Trái với những công trình khoa học trước đây cho rằng ăn nhiều lòng đỏ trứng gà sẽ tăng nguy cơ bệnh tim, các nhà khoa học Phần Lan vừa công bố kết quả nghiên cứu cho thấy nhận thức này là sai lầm.
  • Phụ nữ mang thai hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim ở trẻ Phụ nữ mang thai hút thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim ở trẻ
    Những bà mẹ hút thuốc khi mang thai thì con của họ sẽ có nồng độ cholesterol lipoprotein tỷ trọng cao (HDL) trong máu ở mức thấp, đây là loại cholesterol có lợi cho cơ thể, có tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa bệnh tim trong cuộc sống sau này của trẻ.
  • Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim Ăn uống hợp lý để không mắc bệnh tim
    Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta không còn thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình. Và thức ăn nhanh đang dần trở thành món ăn khoái khẩu và là lựa chọn của rất nhiều người.