City Of Dreams

  • Áo giáp robot - Món quà đặc biệt giúp trẻ bị liệt tự tin hơn Áo giáp robot - Món quà đặc biệt giúp trẻ bị liệt tự tin hơn
    Với nụ cười hạnh phúc, cậu bé David Zabala, 8 tuổi, mắc chứng bại não, đã có thể bước những bước đi đầu tiên tại một cơ sở vật lý trị liệu ở thủ đô Mexico City, Mexico.
  • Robot giúp người già và người khuyết tật mua hàng Robot giúp người già và người khuyết tật mua hàng
    Một loại robot được thiết kế để giúp người già và người khuyết tật mua hàng đã được giới thiệu tại khu phức hợp thương mại Diamond City Lucle ở Kasuya, hạt Fukuoka, Nhật, ngày 9-2. Robot cao 1,7m, được công ty Tmsuk và công ty Liên lạc NTT hợp tác sản xuất. Robot được nối vớ
  • Phá hủy công trình cũ không gây ồn lẫn ô nhiễm Phá hủy công trình cũ không gây ồn lẫn ô nhiễm
    Các chuyên gia thuốc nổ Trung Quốc đã thành công trong việc kiểm soát tiếng ồn, khói bụi và mảnh vỡ khi phá hủy tòa chung cư Tianhe City West Tower ở trung tâm thành phố Quảng Châu rạng sáng 3-1.
  • Mexico: hàng trăm học sinh mắc bệnh lạ Mexico: hàng trăm học sinh mắc bệnh lạ
    Khoảng 600 trong số 4.000 học sinh tại trường  nội trú Villa de las Ninas nằm bên ngoài thủ đô Mexico City bỗng dưng đi lại khó khăn, có em không thể đứng vững, và bị nôn mửa. Hiệu trưởng trường, Margie Cheong, một xơ đến từ Hàn Quốc, cho biết hiện chưa rõ nguyên nh
  • 16 thành phố được tài trợ để "xanh" hơn 16 thành phố được tài trợ để "xanh" hơn
    16 thành phố trên toàn thế giới trong đó có New York, Chicago, Houston (Mỹ), Toronto (Canada), Mexico City (Mexico), London (Anh), Berlin (Đức), Tokyo (Nhật) và Rome (Ý) sẽ được tài trợ để thay đổi thiết kế các tòa nhà nhằm có thể cắt giảm được khí thải.
  • Mexico: phát động đi xe đạp để bảo vệ môi trường Mexico: phát động đi xe đạp để bảo vệ môi trường
    Nhằm giảm bớt tình trạng ô nhiễm và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ngày 20-5, hơn 10.000 người tại thủ đô Mexico City đã tham gia cuộc diễu hành bằng xe đạp, xe ba bánh, pa-tanh và xe lăn trên đại lộ trung tâm Paseso de Reforma.
  • Thi chế tạo thang máy không gian Thi chế tạo thang máy không gian
    Từ ngày 19 đến 21-10 tới, khoảng 20 nhóm các nhà khoa học đến từ khắp thế giới sẽ tập trung tại Salt Lake City, Mỹ để tham gia hai thách thức trong cuộc thi "Centennial Challenge" liên quan đến vệc chế tạo "thang máy không gian".