Cloud Architecture Office

  • Sắp có bản Service Pack 3 cho Office 2003 Sắp có bản Service Pack 3 cho Office 2003
    Đại diện của Microsoft hôm qua (26/4) cho biết hãng dự định sẽ đưa một số tính năng và cải tiến bảo mật trong bản Office 2007 vào bộ Office 2003.
  • BẢNG BIỂU (Office 2003) BẢNG BIỂU (Office 2003)
    MS Word: Tiếp theo các bài Tin học văn phòng, QuanTriMang.com hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và xử lý dữ liệu trong bảng biểu.
  • Office 2007 thắng lớn? Office 2007 thắng lớn?
    Bộ phần mềm văn phòng mới nhất của Microsoft "bán chạy như tôm tươi", nhờ đó "nâng đỡ" thị trường phần mềm tại Mỹ lên mức doanh thu cao kỷ lục kể từ năm 1999 trở lại đây, hãng nghiên cứu NPD Group cho biết.
  • "Ngày tàn" của Microsoft Office đang tới? "Ngày tàn" của Microsoft Office đang tới?
    Không chỉ tái sinh cho những ứng dụng desktop xưa cũ bằng một phiên bản web sống động, đầy tính tương tác, những công nghệ như AJAX còn mang lại sức sống cho một tham vọng từng bị coi là hoang tưởng: Thay thế Microsoft Office.
  • Office 2007 thì phải chờ đến 2007 Office 2007 thì phải chờ đến 2007
    Cùng với việc lùi thời hạn ra mắt của Windows Vista sang tận năm 2007, Microsoft, cuối ngày hôm qua, cũng chính thức khẳng định cũng sẽ đẩy thời điểm ra mắt của bộ phần mềm Office 2007 sang năm tới.
  • MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument
    Một nhóm các nhà phát triển phần mềm đã thành công trong việc tạo ra một chương trình cho phép Microsoft Office có thể xử lý được các tệp tin định dạng OpenDocument. Đây được xem là một động thái mới trên con đường rút ngắn k
  • Office 2007 lại bị trì hoãn Office 2007 lại bị trì hoãn
    Ngày hôm qua (29/6), Microsoft thông báo hoãn kế hoạch ra mắt của bản bộ phần mềm văn phòng Office 2007 thêm một lần nữa. Theo nhà phát triển, nguyên nhân của sự trì hoãn lần này là do có những lo ngại về vấn đề vận hành của phần mềm sa
  • Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux
    Trong khoảng hai năm nữa Microsoft sẽ phát hành phiên bản bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office dành riêng cho hệ điều hành Linux. Đây là nhận định được ông Stuart Cohen - Giám đốc điều hành Open Source Development Labs
  • Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007 Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007
    Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra một lỗi bảo mật có mức độ nghiêm trọng cao (highly critical) trong phần mềm Office 2007 mới được phát hành, mặc cho các nỗ lực của Microsoft nhằm đưa ra phiên bản phần mềm văn phòng an toàn nhất.