Coleman M. Sheehy III

  • Đồng xu cổ của Trung Quốc lộ diện tại Đông Phi Đồng xu cổ của Trung Quốc lộ diện tại Đông Phi
    Đoàn khảo cổ do Chapurukha M. Kusimba, một chuyên gia của Bảo tàng Field ở Chicago (Mỹ), phát hiện đồng xu đời Minh trên đảo Manda thuộc Kenya. Họ đã khai quật trên đảo từ tháng 12/2012 tới tháng 2 năm nay, Livescience đưa tin.
  • Nhược điểm của lời nói dối Nhược điểm của lời nói dối
    Sự thật sẽ làm bạn thanh thản nhưng tìm ra được nó không dễ dàng chút nào. Chúng ta tự dệt nên cả một mạng lưới phức tạp trong lúc cố xác định ai đang lừa dối. Gần như mọi người, thậm chí những người có kinh nghiệm đối phó với những kẻ lừa dối, phát hiện ra lời dối trá chỉ nhơ
  • Tìm thấy hàng trăm tổ trứng khủng long ở Ấn Độ Tìm thấy hàng trăm tổ trứng khủng long ở Ấn Độ
    Ngày 2-10, các nhà địa chất học cho biết đã phát hiện hàng trăm tổ trứng khủng long hóa thạch, trong đó mỗi tổ chứa 8 quả trứng tại những ụ đất cát ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ.
  • Khám phá ở ti thể mở ra nghiên cứu mới về bệnh ung thư Khám phá ở ti thể mở ra nghiên cứu mới về bệnh ung thư
    Các nhà nghiên cứu ở Trung tâm Ung thư Massey thuộc Đại học Virginia Commonwealth đã phát hiện ra cơ chế quan trọng trong ti thể có liên quan đến việc gây bệnh ung thư và nhiều bệnh do lão hóa khác như bệnh Parkinson, bệnh tim và tăng huyết áp.
  • Bão cấp 5 thổi từ hố đen nhỏ Bão cấp 5 thổi từ hố đen nhỏ
    Đài quan sát tia X Chandra của NASA đã phát hiện được một hố đen đang tống ra những luồng gió mạnh đến 20 triệu dặm/giờ.
  • Kỳ dị loài thú “yêu” điên cuồng, mãnh liệt đến chết Kỳ dị loài thú “yêu” điên cuồng, mãnh liệt đến chết
    Những con đực một số loài thú có túi ăn côn trùng ở châu Úc có thể “yêu” điên cuồng, thậm chí suốt 14 tiếng với con cái cho đến khi nó cơ thể suy nhược và chết gục.
  • Ngủ nướng cuối tuần - nên hay không? Ngủ nướng cuối tuần - nên hay không?
    Nhiều người thường có thói quen ngủ "nướng" vào cuối tuần để tự thưởng cho bản thân sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.