Colin Steer

  • Những khuôn mặt côn trùng làm kinh ngạc của Colin Hutton Những khuôn mặt côn trùng làm kinh ngạc của Colin Hutton
    Khi loạt ảnh cận cảnh chi tiết diện mạo đặc sắc của những khuôn mặt côn trùng này ra đời, người xem đã có suy nghĩ khác về những loài bọ, không chỉ đơn thuần là cảm xúc mới lạ mà nó bao quát toàn bộ về vẻ ngoài đẹp đến độ không thể tin được.
  • Tích hợp netbook lên robot Tích hợp netbook lên robot
    Robot xử lý hình ảnh thực tế ảo (Oculus telepresence Robot) được tạo ra bởi Colin Adamson, nhà thiết kế công nghiệp Canada.
  • Nghe nhạc to dễ bị u Nghe nhạc to dễ bị u
    Thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong nhiều năm rất dễ kích thích u xơ thần kinh thính giác phát triển và có thể dẫn tới điếc. Tiến sĩ Colin Edwards, Đại học Ohio State, cho biết.: Nguy cơ trung bình ở những người nghe ồn trong nhiều năm cao gấp 1,5 lần so với người thường.
  • Vinh danh nỗ lực vực dậy ngành nông nghiệp Bzazil Vinh danh nỗ lực vực dậy ngành nông nghiệp Bzazil
    Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm thành lập, Giải thưởng Lương thực thế giới, được xem như “Giải Nobel Nông nghiệp”, được trao cho 3 nhà nông học: Andrew Colin McClung (83 tuổi - Mỹ), Alysson Paolinelli (70 tuổi - Brazil) và Edson Lobato (66 tuổi - Brazil) vì đã góp c&oc
  • Những căn bệnh “giết người hàng loạt” vào năm 2030 Những căn bệnh “giết người hàng loạt” vào năm 2030
    Những căn bệnh nào mà nhân loại sẽ phải trả giá đắt từ nay đến năm 2030? Hai chuyên gia Colin Mathers và Dejan Loncar của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) mới đây cho rằng có 4 loại bệnh gây tử vong nhiều nhất là bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, HIV/AIDS và phổi tắc nghẽn mãn tính.