Corning lab

  • Chín tháng thai nghén cậu bé Roboy Chín tháng thai nghén cậu bé Roboy
    Các nhà khoa học tại Phòng Thí nghiệm Trí óc Nhân tạo (AI Lab) thuộc trường Đại học Zurich đang ấp ủ kế hoạch chế tạo một chú Robot có vóc dáng tương đương với một cậu bé biết đi.
  • Làm lành vết thương bằng súng bắn da Làm lành vết thương bằng súng bắn da
    Trong một nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Lab on a Chip, nhóm chuyên gia thuộc Đại học Toronto (Canada) đã thử nghiệm thiết bị trên những vết thương nhỏ ở lợn và chuột.
  • Găng tay giúp điều khiển… giấc mơ Găng tay giúp điều khiển… giấc mơ
    Các nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Dream Lab tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) hiện đang phát triển một thiết bị có khả năng theo dõi và tương tác với những giấc mơ của con người.
  • Willow: Lá chắn mới cho các thiết bị công nghệ Willow: Lá chắn mới cho các thiết bị công nghệ
    Công ty Corning (Mỹ), cha đẻ của dòng kính chuyên dụng Gorrila - "lá chắn" cho các thiết bị công nghệ - vừa trình làng dòng kính thế hệ mới. Với đặc tính vừa mỏng vừa dẻo, được đặt tên là Willow Glass, sản phẩm mới này gây ấn tượng với khả năng bao bọc xung quanh một thiết bị, BBC dẫn nội dung phát biểu của nhà phát
  • Mac OS X đang mất dần tính an toàn? Mac OS X đang mất dần tính an toàn?
    Một nghiên cứu mới đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab cho thấy đã có tổng cộng 60 lỗi bảo mật được phát hiện trong hệ điều hành Mac OS X chỉ trong nửa đầu năm năm 2006. Trong khi đó, con số của cả năm 2005 mới chỉ là 51 lỗi.
  • Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu' Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu'
    Theo Stuart Cohen, Giám đốc điều hành tổ chức phát triển sản phẩm nguồn mở OSDL (Open Source Development Lab), Microsoft đã thực hiện điều tương tự với Apple thì không có lý gì họ lại không ra mắt một phiên bản tương thích Linux.
  • Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc Windows CE “mở rộng cửa” cho mã độc
    Hãng bảo mật Kaspersky Lab cảnh báo Windows CE ‘hoàn toàn mở rộng cửa’ với các loại phần mềm độc hại bởi phiên bản hệ điều hành dành cho thiết bị di động của Microsoft không hề có bất kỳ một sự giới hạn nào đối với các tệp tin thực thi EXE.