Cuộc đua lượng tử

  • Từ trường nguồn năng lượng của tương lai Từ trường nguồn năng lượng của tương lai
    Ngày nay khi xã hội càng phát triển về kinh tế thì nhu cầu năng lượng ngày một cao và yêu cầu con người phải tìm ra các nguồn năng lượng mới để không phải phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch, hạt nhân, điện, vốn có hạn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên Những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên
    Loài ếch chủ động bẻ gãy xương để tạo ra các móng vuốt, hải âu Fulmar nôn ra nọc độc, cá Pacu có liên hệ gần gũi với loài cá ăn thịt Piranha, loài giun dẹp thay đổi giới tính khi giao phối, loại ký sinh trùng thay thế lưỡi trong miệng cá... là những điều đáng sợ trong tự nhiên mà bạn không thể ngờ tới.
  • Xin lỗi Einstein, nghiên cứu mới về lượng tử đề xuất "tác động ma quái" có thật Xin lỗi Einstein, nghiên cứu mới về lượng tử đề xuất "tác động ma quái" có thật
    Trong một nghiên cứu mang tính bước ngoặt mới đây, các nhà khoa học tại Đại học Công nghệ Delft, Hà Lan đã chứng minh được một trong những hiện tượng kỳ thú cơ bản nhất của lý thuyết lượng tử.
  • Tình dục trong thời cổ đại Tình dục trong thời cổ đại
    Lịch sử của quan hệ tình dục thường được coi là một phần của lịch sử cuộc sống riêng tư con người, các trải nghiệm của cơ thể.
  • Dự đoán trước tương lai 50 năm sau Dự đoán trước tương lai 50 năm sau
    Cách đây nửa thế kỷ, Isaac Asimov - nhà văn khoa học viễn tưởng Mỹ gốc Nga - đã dự đoán chính xác về diễn biến cuộc sống loài người ở thế kỷ 21.
  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • Video: Cuộc chiến sinh tử giữa chồn hôi và rắn hổ mang Video: Cuộc chiến sinh tử giữa chồn hôi và rắn hổ mang
    Những cuộc chiến khốc liệt để tồn tại trong thế giới động vật luôn là điều kỳ bí đối với con người. chồn hôi và rắn hổ mang - con vật nào sẽ tồn tại...