Dấu hiệu cảnh báo ung thư lưỡi

  • Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết Ảnh đẹp: Nai mẹ cứu con giữa dòng nước xiết
    Hươu sao quyết chiến trên đồng cỏ, ếch trú mưa dưới lá cây, nai sừng tấm cứu con giữa dòng nước chảy xiết,... là những hình ảnh động vật đẹp nhất tuần qua.
  • Cảnh giác dấu hiệu ung thư gan Cảnh giác dấu hiệu ung thư gan
    Ung thư gan là bệnh ung thư phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau ung thư phổi, triệu chứng thường gặp là giảm cân, mệt mỏi đi kèm với những cơn đau dữ dội.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.
  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.
  • Một số kinh nghiệm trồng hoa lan Một số kinh nghiệm trồng hoa lan
    Hiện nay nghề trồng hoa lan phát triển rất mạnh. Hoa lan Việt Nam có rất nhiều chủng loại, mỗi loại mang một vẻ đẹp khác nhau. Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người.
  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.