Dòng hải lưu lạnh

  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Chết cười với những định nghĩa 'khó đỡ' nhất về VỢ Chết cười với những định nghĩa 'khó đỡ' nhất về VỢ
    Vợ là gì trong mắt nhà khảo cổ học, trong mắt người nông dân. Cùng tìm hiểu qua những định nghĩa cực khó đỡ về vợ.
  • Ngôi mộ cổ lãng mạn nhất thế giới: Cặp đôi ôm chặt nhau suốt 1.600 năm Ngôi mộ cổ lãng mạn nhất thế giới: Cặp đôi ôm chặt nhau suốt 1.600 năm
    Một ngôi mộ cổ thời Bắc Ngụy vừa được khai quật tại Trung Quốc đã gây xúc động, khi hai bộ hài cốt nguyên vẹn nằm ôm nhau trong tư thế người nữ tựa đầu vào vai người nam.
  • Mua thịt Mua thịt
    Bác sĩ (BS) bệnh viện tâm thần nói với hai bệnh nhân (BN). BS: Hai anh hãy thử đóng vai mua bán thịt cho tôi xem thử, một anh mua và một anh bán. Nếu tôi thấy các anh đã bình thường trở lại thì tôi sẽ cho hai anh về nhà.
  • Kết luận cuối cùng Kết luận cuối cùng
    Một nhà động vật học sau nhiều năm nghiên cứu về con Bọ Chét ông đã cố gắng thuần hoá được nó để nó có thể nghe được ngôn ngữ của con người. Mỗi lần ông ra lệnh "Nhảy" thì tức thì con Bọ nhảy bật khỏi mặt đất.
  • Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại Những con virus máy tính nguy hiểm nhất thời đại
    Đã 20 năm trôi qua kể từ ngày virus máy tính đầu tiên xuất hiện, đã có nhiều virus mới ra đời nhưng điển hình trong số này chỉ có 10 loại virus nguy hiểm nhất và gây ra thiệt hại ở mức cao nhất.
  • Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào? Các mỏ vàng trên Trái Đất hình thành như thế nào?
    Mặc dù vàng là "kim bản vị" và nguồn dự trữ quốc gia được nhiều nước lựa chọn, song thế giới cho đến nay vẫn chưa biết các mỏ vàng trên hành tinh của chúng ta hình thành như thế nào?
  • Kinh nghiệm nuôi ếch đồng Kinh nghiệm nuôi ếch đồng
    Nguồn ếch đồng ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu vẫn gia tăng, nhiều trại sản xuất ếch giống trên địa bàn trên cả nước đã đi vào hoạt động và mang lại lợi nhuận cao cho nông dân. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn kỹ thuật nuôi ếch.
  • Những nơi nóng nhất và lạnh nhất trên Trái Đất Những nơi nóng nhất và lạnh nhất trên Trái Đất
    Trạm Vostok, đảo Ellesmere, làng Oymyakon, thành phố Bangkok, thung lũng tử thần... là những địa dang nổi tiếng có nhiệt độ thấp và cao kỷ lục.