Dấu hiệu ngộ độc thực phẩm

  • Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà Phát hiện 3 loài cây giúp hấp thu khí độc trong nhà
    Theo TS Phùng Văn Khoa, Phó Chủ nhiệm Khoa sau đại học, trường Đại học Lâm nghiệp (Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội), toluene là một dung môi hữu cơ dễ bay hơi và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
  • Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam Phát hiện loài rắn độc mới ở Việt Nam
    Ba nhà khoa học thuộc bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam và viện động vật Saint Petersbourg, CHLB Nga đã phát hiện và công bố một loài rắn độc mới cho khoa học.
  • Đề phòng ngộ độc khi chọn mua nấm kim châm Đề phòng ngộ độc khi chọn mua nấm kim châm
    Để chủ động đề phòng ngộ độc thực phẩm và giảm các bệnh do ăn uống, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, nhãn mác, bao gói trước khi quyết định mua.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.
  • Kali xyanua là gì? Kali xyanua là gì?
    Hợp chất kali xyanua là gì? Chúng nguy hiểm thế nào? Liệu có thể sơ cứu khi bị trúng độc chất này không? Chuyên gia sẽ lý giải cho chúng ta ngay dưới đây!
  • Cây ngô đồng có chất gì mà gây độc cho trẻ? Cây ngô đồng có chất gì mà gây độc cho trẻ?
    Bác sĩ Trần Văn Năm, nguyên Viện phó Viện Y dược học dân tộc TP.HCM khuyến cáo trẻ em, nhất là những trẻ nhỏ, bị ngộ độc phần lớn do ăn, uống phải các chất độc của cây hoa.