Dự án phát triển Boris

  • Đột nhập tàu ngầm nguyên tử khổng lồ của Nga Đột nhập tàu ngầm nguyên tử khổng lồ của Nga
    Typhoon là loại tàu ngầm mang tên lửa đạn đạo được phát triển bởi hải quân Xô Viết từ những năm 1980. Với kích thước khổng lồ, tàu ngầm Typhoon được mệnh danh là "quái vật nguyên tử" đồ sộ nhất thế giới.
  • 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai 10 ý tưởng sẽ cải tiến tương lai
    Có những gì mới mẻ sẽ đi vào cuộc sống con người trên trái đất vào năm 2100? TS, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng Michio Kaku của Trường City University of New York, người Mỹ gốc Nhật, mới đây đã chia sẻ những dự đoán của mình trên tờ The Times.
  • Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010 Những khám phá vũ trụ nổi bật nhất năm 2010
    Năm 2010, rất nhiều bí mật đáng chú ý về vũ trụ được phát hiện như mọi lỗ đen đều chứa một vũ trụ, điểm kết thúc của thời gian, tìm thấy trái đất mới... Dưới đây là 10 khám phá về vũ trụ đáng chú ý nhất năm nay, theo bình chọn của tạp chí uy tín National Geographic.
  • 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay" 7 căn bệnh bí ẩn khiến y học "bó tay"
    Mặc dù y học đã có những thành tựu phát triển vượt bậc nhưng vẫn có một số loại bệnh khiến giới y khoa bó tay. Sau đây là một số căn bệnh bí ẩn nhất thế giới hiện đại.
  • Tìm ra cách chặn virus HIV phát triển thành AIDS Tìm ra cách chặn virus HIV phát triển thành AIDS
    Nhà khoa học David Harrich tại Viện Nghiên cứu y học Queensland của Australia đã tìm ra cách thức ngăn chặn virus HIV phát triển thành bệnh AIDS, mở hướng đi mới trong nỗ lực tìm kiếm cách điều trị căn bệnh thế kỷ này.
  • 7 dụng cụ y tế ghê rợn nhất trong lịch sử phát triển loài người 7 dụng cụ y tế ghê rợn nhất trong lịch sử phát triển loài người
    Cùng điểm qua những "gương mặt" xứng đáng cho danh hiệu khủng khiếp nhất, là mặt trái cho hào quang sáng chói của những thành tích cao quý trong lĩnh vực y học, cứu chữa con người.
  • Cô gái 30 tuổi mang hình hài trẻ sơ sinh Cô gái 30 tuổi mang hình hài trẻ sơ sinh
    Maria sinh 7/5/1981, nhưng khi lên 9 tháng tuổi thì cơ thể cô dừng phát triển. Bình thường ở tuổi cô, hầu hết mọi người đã có gia đình riêng, có con cái. Nhưng mọi việc của Maria, từ ăn mặc, đi ra ngoài đều phải do người thân làm giúp.