Dao động âm thanh Baryon

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người Những loài hoa đẹp có chất kịch độc chết người
    Mặc dù khoác lên mình những màu sắc rực rỡ và vẻ đẹp quyến rũ lòng người, nhưng nhiều loài hoa lại chứa những chất kịch độc có thể gây chết người.
  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Hình thành một thói quen mất bao lâu? Hình thành một thói quen mất bao lâu?
    Bạn muốn tạo 1 thói quen mới như tập thể dục nhiều hơn, ăn uống lành mạnh hơn, hoặc viết blog hằng ngày; thì những hành động đó phải được lặp lại bao nhiêu lần để nó trở thành 1 thói quen?
  • Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới Những hòn đảo toàn động vật trên thế giới
    Từ đảo mèo, đảo thỏ cho tới những đảo chứa toàn động vật chết người như nhện, rắn... là những nơi hầu như không còn mấy người sinh sống mà đã trở thành thiên đường cho những loài vật.
  • Vì sao khi ngủ chúng ta lại không nghe được? Vì sao khi ngủ chúng ta lại không nghe được?
    Trong khi ngủ, cơ thể chúng ta tự bảo mình không quan tâm đến các tiếng động, chuyển động và mùi ở xung quanh để khỏi bị thức giấc. Quyết định này do não điều khiển.