David Lynch

  • Bí ẩn đằng sau nụ cười hoàn hảo Bí ẩn đằng sau nụ cười hoàn hảo
    Một số người cười như dọa ma người khác. Nhưng cũng có những người sở hữu một nụ cười đầy mê hoặc và có thể thôi miên người đối diện ngay lập tức.
  • Bí mật của người bất tài Bí mật của người bất tài
    Những người có tài năng thấp thường không đủ trình độ để nhận ra năng lực khiêm tốn của họ, các nhà tâm lý Mỹ tuyên bố.
  • Hóa thạch bí ẩn khiến nhà khoa học Mỹ bối rối Hóa thạch bí ẩn khiến nhà khoa học Mỹ bối rối
    Hôm 24/4/2012, tại Hội nghị của Hiệp hội địa chất Hoa Kỳ ở Dayton, Ohio, nhà cổ sinh vật học nghiệp dư Ron Fine Dayton đã thuyết trình hóa thạch một sinh vật bí ẩn, có kích thước rất lớn dài 7 foot (khoảng hơn 2m), sinh sống ở vùng biển nông tại khu vực Cincinati cách đây khoảng 450 triệu năm.
  • Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2) Những phát minh "vô tình" tìm ra trong lịch sử (2)
    Có rất nhiều những phát minh là kết quả của một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu với mục đích lâu dài nhưng cũng có những phát minh do một sự vô tình hữu ý nào đó. Không ít trong số chúng đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc với cuộc sống của chúng ta.
  • Tại sao con người "mù quáng" khi yêu? Tại sao con người "mù quáng" khi yêu?
    Lần đầu tiên, các nhà nghiên cứu đã bắt đầu khám phá ra bí mật tại sao tình yêu có thể khiến chúng ta "mù quáng", sẵn sàng làm mọi thứ mà khi "tỉnh táo" chính bản thân cũng coi là điên rồ, phi lý và lố bịch.
  • Bức điện bí ẩn không thể phá giải từ Thế chiến thứ hai Bức điện bí ẩn không thể phá giải từ Thế chiến thứ hai
    Một bức điện bí ẩn tìm thấy trên xác một con chim bồ câu từ thời Thế chiến thứ hai có thể sẽ không bao giờ được giải mã, theo thừa nhận của các chuyên gia giải mã Anh hôm 23/11.
  • Vì sao sợ ma nhưng vẫn thích xem phim kinh dị? Vì sao sợ ma nhưng vẫn thích xem phim kinh dị?
    Có một sự thật rằng càng sợ thì chúng ta càng tò mò với những bộ phim kinh dị. Vậy điều gì khiến chúng thu hút chúng ta đến vậy? Bị chi phối bởi tính tò mò.