Days End Farm Horse Rescue

  • SpaceX thử nghiệm làm thịt nhân tạo trên quỹ đạo SpaceX thử nghiệm làm thịt nhân tạo trên quỹ đạo
    Sứ mệnh Axiom Mission 1 của Tập đoàn Công nghệ Không gian SpaceX ngày 6/4 sẽ mang một thiết bị đặc biệt lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) để nghiên cứu chế tạo thịt trong môi trường không trọng lực.
  • Gương mặt đá của Crazy Horse Gương mặt đá của Crazy Horse
    Năm 1987, khi nhà điêu khắc Ruth Ziolkowski - hậu duệ của huyền thoại điêu khắc người Ba Lan Korczak Ziolkowski - đặt chân đến nơi đây, “gương mặt” của Crazy Horse mới chỉ là một vách đá cao hơn hai chục mét, gồ ghề và vô cảm.
  • Xuất hiện Virus Trojan Horse chuyên tấn công các máy tính Mac Xuất hiện Virus Trojan Horse chuyên tấn công các máy tính Mac
    Công ty an ninh mạng Intego đã báo động về một loại virus Trojan Horse mới có tên gọi là OSX.RSPlug. Một điều đặc biệt là virus này chuyên tấn công các máy tính Mac. Trojan là một dạng DNSChanger có thể thay đổi cả địa chỉ nhà cung cấp tê
  • Máy gia tốc LHC bắt đầu nghỉ ngơi Máy gia tốc LHC bắt đầu nghỉ ngơi
    Ngày thứ hai, 6/12/2010 vừa qua, các nhà khoa học đã ngừng mọi thí nghiệm trên máy gia tốc hạt lớn nhất thế giới LHC. Trên trang mạng về LHC xuất hiện dòng chữ lớn “End of run 2010”.
  • Trăn trốn trong nhà dân hơn một năm để bắt trộm mèo Trăn trốn trong nhà dân hơn một năm để bắt trộm mèo
    Ruang Peung, người dân sống tại Chachoengsao, Thái Lan, gọi cho tổ chức Chachoengsao Rescue Foundation khi trông thấy con trăn trườn ra cửa sau hôm 23/11, theo Newsflare.
  • Vì sao tuyến đường cao tốc này phải vòng vèo để nhường chỗ cho một trang trại nhỏ? Vì sao tuyến đường cao tốc này phải vòng vèo để nhường chỗ cho một trang trại nhỏ?
    Những tuyến đường cao tốc được xây dựng xung quanh trang trại Stott Hill Farm vào những năm 1960 thực tế không phải do sự phản đối của chủ trang trại. Lý do thực sự nằm sâu dưới lòng đất.
  • Cho ngàn năm xanh mãi: Thay đổi hành vi sống Cho ngàn năm xanh mãi: Thay đổi hành vi sống
    Với chủ đề “Sống xanh – Cho ngàn năm xanh mãi”, dự án “Chuỗi ngày xanh – The Green Days” sẽ là một chuỗi các hoạt động và sự kiện thiết thực diễn ra từ 19 – 25 tháng 9 tới đây, nhằm khuyến khích người dân thay đổi hành vi, sống thân thiện hơn với môi trường.
  • Giảm thiểu rủi ro từ các cuộc tấn công bảo mật Giảm thiểu rủi ro từ các cuộc tấn công bảo mật
    Tăng cường kiểm soát chặt chẽ việc cài đặt phần mềm của nhân viên sẽ giúp các công ty cải thiện tình hình an ninh mạng. Phần lớn các sự cố về an ninh mạng đều có chung một nguyên nhân: người dùng cuối (end-user) cài đặt hoặc chạy các chương tr&igr
  • Công nghệ mới tìm người lạc giữa biển Công nghệ mới tìm người lạc giữa biển
    Cơ quan tuần duyên Mỹ sắp cho ra mắt một công nghệ mới giúp xác định vị trí chính xác của những người đi biển bị mất tích ngoài khơi. Công nghệ mới mang tên Rescue 21, sử dụng một chuỗi các anten trên đất liền để hoạt động. Khi một người đi thuyền phát tín hi