Delsbo Electric

  • Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop Đến lượt Panasonic thu hồi pin laptop
    Matsushita Electric, tập đoàn mẹ của Panasonic vừa bắt đầu chiến dịch thu hồi 6000 pin laptop tại thị trường Nhật Bản với cùng một nỗi lo ngại như Dell và Apple: pin quá nóng, có thể gây cháy, nổ.
  • Máy phát hiện vàng giả mới nhất Máy phát hiện vàng giả mới nhất
    Mới đây, hãng điện tử nổi tiếng General Electric (GE) đã cho ra đời công nghệ mới nhất có khả năng phát hiện vàng giả một cách đơn giản và hiệu quả.
  • Phát triển thành công phương pháp làm mát cho tủ lạnh bằng từ trường Phát triển thành công phương pháp làm mát cho tủ lạnh bằng từ trường
    Các nhà nghiên cứu tại tập đoàn khoa học công nghệ đa quốc gia General Electric (GE) đã phát triển thành công một công nghệ làm lạnh mới áp dụng cho tủ lạnh bằng cách sử dụng từ trường.
  • Hệ thống kiểm tra an ninh sân bay hiện đại Hệ thống kiểm tra an ninh sân bay hiện đại
    Một hệ thống kiểm tra an ninh hiện đại đang được thử nghiệm tại sân bay quốc tế San Francisco. Thiết bị sẽ để hành khách đi qua mà không phải cởi giày, lấy vật dụng ra khỏi túi áo, quần, hoặc túi xách. Là sản phẩm của hãng General Electric, hệ thống trên được tạo ra
  • Trung Quốc ký hợp đồng hạt nhân khổng lồ Trung Quốc ký hợp đồng hạt nhân khổng lồ
    Công ty có trụ sở ở Mỹ Westinghouse Electric đã chiến thắng các đối thủ Nga và Pháp sau cuộc giành giật hai năm, nhận hợp đồng xây dựng các lò phản ứng hạt nhân cho Trung Quốc trị giá 1 tỷ USD. Hợp đồng này được hy vọ
  • Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin Sanyo phủ nhận trách nhiệm trong vụ Lenovo thu hồi pin
    Trước việc Lenovo khẩn cấp thu hồi pin laptop ThinkPad, Sanyo Electric đã lên tiếng bảo vệ sản phẩm của mình. Hãng này khẳng định lỗi hoàn toàn không phải do "bản thân pin", mà do tác động cực mạnh từ bên ngoài.
  • Nokia phải tường trình vụ pin lỗi Nokia phải tường trình vụ pin lỗi
    Bộ Công nghiệp, Thương mại và Kinh tế Nhật Bản đã yêu cầu Nokia phải tường trình sự cố 46 triệu gói pin do Matsushita Electric sản xuất bị lỗi gần đây, dẫn tới việc người dùng được khuyến cáo nên mang pin ĐTDĐ đi đổi càng sớm càng tốt.
  • K1 Evelio - siêu xe thể thao chạy điện K1 Evelio - siêu xe thể thao chạy điện
    Công ty hàng đầu của Tây Ban Nha trong phát triển xe đua ”xanh” Quimera Responsible Racing, công ty Alex Letteriello của Vương quốc Anh cùng nhóm nghiên cứu tại Evelio Electric Supercars đã hợp tác để phát triển một siêu xe thể thao chạy điện trong các cuộc thi drift xe. Mẫu xe có tên là K1 Evelio.