Dennis Sullivan

  • Sông ngòi ở Alaska chuyển thành màu cam bí ẩn Sông ngòi ở Alaska chuyển thành màu cam bí ẩn
    Mỹ- Nhiều sông suối ở Alaska đang chuyển thành màu cam tươi và các nhà khoa học vẫn đang làm việc để tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra hiện tượng.
  • Băng thông rộng di động sắp lột xác Băng thông rộng di động sắp lột xác
    Những công nghệ không dây thế hệ mới hứa hẹn sẽ "lột xác" hoàn toàn địa hạt băng thông rộng di động, hãng nghiên cứu Frost & Sullivan dự đoán.
  • Gửi e-mail bằng giọng nói Gửi e-mail bằng giọng nói
    NowPos đã trở thành công ty Ấn Độ đầu tiên lọt vào danh sách 20 doanh nghiệp hàng đầu về băng thông rộng ở châu Á - Thái Bình Dương do hãng nghiên cứu toàn cầu Frost & Sullivan xếp hạng sau khi phát hành dịch vụ vMail miễn phí. Đ
  • Ung thư có liên quan đến đường Ung thư có liên quan đến đường
    Trong một nghiên cứu lần đầu tiên được xuất bảng trên tập san Cell, tiến sĩ James Dennis, điều tra viên cấp cao của viện nghiên cứu Samuel Lunenfeld tại bệnh viện Mount Sinai đã công bố khám phá về vai trò mới của đường trên protein.
  • Không quân Israel mua nửa triệu m2 trên... mặt trăng Không quân Israel mua nửa triệu m2 trên... mặt trăng
    Bản hợp đồng mua bán khác thường này đã được đại diện của không quân Israel ký kết chính thức với Cty Crazyshop, một công ty hoạt động ở Israel theo sự ủy nhiệm của nhà kinh doanh người Mỹ Dennis Hope.
  • Chân dung người "vẽ vời" bộ mặt cho Google Chân dung người "vẽ vời" bộ mặt cho Google
    Những "tác phẩm hội họa" của Dennis Hwang được gần 180 triệu người "thưởng thức" mỗi ngày, nhiều hơn bất cứ một họa sĩ nào trong lịch sử nhân loại. Anh ta cũng đồng thời là một trong những nhà thiết kế đồ họa "VIP" nhất của làng hi-tech.
  • Dấu hiệu cho thấy bạn là người rối loạn nhân cách Dấu hiệu cho thấy bạn là người rối loạn nhân cách
    Giới khoa học nhận định rối loạn nhân cách có mối liên quan đến hành vi phạm tội. Nhiều tên sát nhân hàng loạt nổi danh như Ted Bundy và John Wayne Gacy và Dennis Rader đều bị rối loạn nhân cách.