Di động

  • Cách kiểm tra bức xạ gây ung thư của điện thoại Cách kiểm tra bức xạ gây ung thư của điện thoại
    Mặc dù kết kết luận của WHO đưa ra vẫn còn gây nhiều tranh cãi, song trên thực tế, các nhà khoa học cũng đồng tình rằng, mức độ bức xạ điện thoại cao thấp có ảnh hưởng khá lớn tới sức khoẻ người dùng.
  • Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày
    Có 10 thứ bẩn nhất - hiểu theo nghĩa là chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất - mà đại đa số chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Hiểu biết về chúng và có cách đối phó là điều cần thiết.
  • Những dự đoán 100 tuổi thành hiện thực Những dự đoán 100 tuổi thành hiện thực
    Như thường lệ vào mỗi dịp khởi đầu năm mới, giới truyền thông lại đưa ra nhiều dự đoán về những điều sẽ xảy ra trong những tháng phía trước.
  • Nỗi sợ ám ảnh nhất thế giới? Nỗi sợ ám ảnh nhất thế giới?
    Có lẽ hơi quá lời khi gọi đây là một hội chứng sợ hãi, và việc bạn cảm thấy bứt rứt khi thiếu đi phương tiện liên lạc trong thế giới hiện đại là một cảm giác hoàn toàn hiểu được. Mặc dù vậy, với 66% nói trên, việc kè kè điện thoại bên người suốt 24/24 giờ đã trở thành nỗi ám ảnh từng phút từng giây.
  • Phát hiện hành tinh "vô gia cư" Phát hiện hành tinh "vô gia cư"
    Các nhà khoa học tại Đại học Montréal (Canada) lần đầu tiên xác định một hành tinh cô đơn hay còn gọi là “hành tinh không nhà” bởi nó không quay quanh quỹ đạo của một ngôi sao nào.
  • Bất ngờ phát hiện sao biển "khủng" có tới 12 cánh Bất ngờ phát hiện sao biển "khủng" có tới 12 cánh
    Khác với những con sao biển 5 cánh bình thường, con sao cỡ đại này có đến 12 cánh và có kích thước tương đương với một chiếc nồi cỡ lớn.
  • Phát minh cho mùa hè: Túi xách ướp lạnh Phát minh cho mùa hè: Túi xách ướp lạnh
    Đi chơi dã ngoại, băng rừng, trèo đèo, lội suối… khi thấm mệt, ngồi nghỉ chân mà có một thức uống bổ dưỡng mát lạnh thì khó có gì bằng.