Di sản thế giới

  • Núi Hoàng Sơn - Trung Quốc Núi Hoàng Sơn - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận ngọn núi Hoàng Sơn ở tỉnh An Huy miền đông Trung Quốc là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1990.
  •  Khổng miếu, Khổng phủ, Khổng lâm - Trung Quốc Khổng miếu, Khổng phủ, Khổng lâm - Trung Quốc
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khổng miếu, Khổng phủ, Khổng lâm của Trung Quốc là Di sản văn hóa thế giới năm 1994.
  • Núi Thanh Thành và công trình thủy lợi Đô Giang Yến Núi Thanh Thành và công trình thủy lợi Đô Giang Yến
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Núi Thanh Thành và công trình thủy lợi Đô Giang Yến là Di sản văn hóa thế giới năm 2000.
  • Khu bảo tồn Gấu trúc lớn Tứ Xuyên Khu bảo tồn Gấu trúc lớn Tứ Xuyên
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Khu bảo tồn Gấu trúc lớn ở Tứ Xuyên, Trung Quốc là Di sản tự nhiên thế giới năm 2006.
  •  Hà Nội sẽ chi 1.800 tỉ phục dựng điện Kính Thiên Hà Nội sẽ chi 1.800 tỉ phục dựng điện Kính Thiên
    Hà Nội sẽ tập trung nguồn lực bảo tồn các công trình lịch sử, văn hóa tại nội đô. Trong đó, TP sẽ chi 1.800 tỉ đồng thực hiện dự án phục dựng điện Kính Thiên.
  • Nhà thờ Đức Bà Chartres - Pháp Nhà thờ Đức Bà Chartres - Pháp
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Pháp đã công nhận Nhà thờ Đức Bà Chartres của nước Pháp là Di sản văn hóa thế giới năm 1979.
  • Đảo Reunion - Nơi vén màn bí ẩn MH370 Đảo Reunion - Nơi vén màn bí ẩn MH370
    "Trước đây, chẳng ai biết về nơi này, còn bây giờ cả thế giới đều biết đến nó", một cư dân đảo Reunion, nói về danh tiếng mới của hòn đảo nhỏ này sau khi mảnh vỡ máy bay nghi là của MH370 được phát hiện tại đây.