Dien

  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều” “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều”
    Động đất ở Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều hơn, song cường độ không bằng so với một số trận từng xảy ra trong lịch sử.
  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.
  • 10 loài thủy quái của sông Amazon 10 loài thủy quái của sông Amazon
    Cá Pacu là loài sinh vật có hàm răng giống người. Không giống những loài sinh vật trong danh sách, cá Pacu là cá ăn tạp, thức ăn yêu thích là hoa quả và các loại hạt.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Những chuyện kinh khủng xảy ra vào ngày này Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Những chuyện kinh khủng xảy ra vào ngày này
    Hôm nay, thứ 6 ngày 13 con số vẫn luôn dọa dẫm tất cả mọi người về sự xui xẻo và đen đủi mà nó mang lại.