Dung lượng pin

  • Sử dụng và nạp pin điện thoại như thế nào là đúng cách? Sử dụng và nạp pin điện thoại như thế nào là đúng cách?
    Mỗi khi sở hữu điện thoại mới, một số người bán hàng vẫn tư vấn cho người dùng nên xả sạch pin, sau đó nạp đầy trước khi bắt đầu lần sử dụng đầu tiên.
  • Sắp có bảng tuần hoàn hóa học mới Sắp có bảng tuần hoàn hóa học mới
    Năm 2011, sẽ có sự thay đổi khối lượng nguyên tử của 10 nguyên tố hóa học trong Bảng phân loại tuần hoàn các nguyên tố hóa học. Lần đầu tiên trong lịch sử, khối lượng nguyên tử...
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Khám phá cách nitơ lỏng phá hủy mọi thứ Khám phá cách nitơ lỏng phá hủy mọi thứ
    Khi vật bị đóng băng do nitơ lỏng, các hạt bên trong chúng chuyển động chậm hơn rất nhiều và khoảng trống giữa các hạt hầu như biến mất.
  • Hoa mao lương là gì? Ý nghĩa của hoa mao lương Hoa mao lương là gì? Ý nghĩa của hoa mao lương
    Hoa mao lương là loài hoa xinh đẹp rất được yêu thích tại Việt Nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự tích, công dụng và ý nghĩa hoa mao lương nhé.
  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Quảng cáo xuất sắc của Tesla khiến hàng triệu người phải suy nghĩ Quảng cáo xuất sắc của Tesla khiến hàng triệu người phải suy nghĩ
    Tesla ra mắt quảng cáo Model S với chủ đề môi trường và biến đổi khí hậu, giống như một lời cảnh báo về tình trạng ô nhiễm môi trường và gây xúc động mạnh mẽ đối với người xem.