EC

  • EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft EC cân nhắc án phạt dành cho Microsoft
    Ngày hôm qua (10/7), cơ quan quản lý vấn đề cạnh tranh của Uỷ ban châu Âu (EC) đã nhóm họp để thảo luận về mức phạt sẽ được áp dụng cho Microsoft.
  • EC cùng VN nỗ lực phòng chống cúm gia cầm EC cùng VN nỗ lực phòng chống cúm gia cầm
    Ủy ban châu Âu (EC) đã dành một khoản tiền 30 triệu euro giúp đỡ các nước châu Á chống lại dịch cúm gia cầm trong năm 2006. Mức hỗ trợ Việt Nam là bao nhiêu sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc Hội nghị giữa các đối tác quốc tế về dịch cúm
  • EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử EC: Người dân là “trái tim” chính phủ điện tử
    Nội dung một báo cáo nghiên cứu mới nhất của Uỷ ban châu Âu (EC) khuyến cáo chính phủ cần phải có thêm nhiều biện pháp nhằm bảo đảm sự tin tưởng của người dân sử dụng các dịch vụ chính phủ điện tử.
  • EC cân nhắc luật bản quyền mới EC cân nhắc luật bản quyền mới
    Bất kỳ một hãng nào trong ngành CNTT đều có thể bị phạt nếu hệ thống mạng, phần mềm ứng dụng hoặc dịch vụ trực tuyến của họ bị phát hiện được dùng vào việc chuyển tải các nội dung vi phạm bản quyền.
  • EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời EC công bố bản đồ tiềm năng năng lượng mặt trời
    Theo phóng viên TTXVN tại Bỉ, với mục tiêu tăng tỷ lệ sử dụng năng lượng tái sinh lên 20% trong tổng lượng tiêu thụ năng lượng từ nay đến năm 2020, Ủy ban châu Âu (EC) đã công bố bản đồ về tiềm năng năng lượng mặt trời trên nhiều vùng lãnh thổ của châu Âu.
  • EC cho phép bán liệu pháp gene người Glybera EC cho phép bán liệu pháp gene người Glybera
    Trong một tuyên bố đưa ra ngày 5/11, Công ty công nghệ sinh học Hà Lan uniQure cho biết sẽ bắt đầu bán liệu pháp gene người đầu tiên mang tên Glybera trên thị trường châu Âu vào năm tới.
  • Châu Âu mạnh tay chống "sát thủ vô hình" Châu Âu mạnh tay chống "sát thủ vô hình"
    Ủy ban châu Âu (EC) đã lên kế hoạch cho những luật kiểm soát chất lượng không khí mới, nhằm chống lại tình trạng ô nhiễm không khí.
  • 50.000 Euro cho người nhận Giải thưởng Marie Curie 2006 50.000 Euro cho người nhận Giải thưởng Marie Curie 2006
    5 nhà khoa học vừa được nhận giải thưởng Marie Curie 2006. Phóng viên TTXVN tại Brúc-xen dẫn tin từ Ủy ban châu Âu (EC) cho biết ngày 16/11, tại Trường đại học Bách khoa Lô-dan (Thụy Sĩ), EC đã trao tặng Giải thưởng Marie Curie 2006 - một giải thưởng khoa học có uy tín
  • Windows Vista lại bị khiếu nại tại châu Âu Windows Vista lại bị khiếu nại tại châu Âu
    Ủy ban châu Âu (EC) cuối tuần qua đã khẳng định thông tin rằng hiện ủy ban đang tiến hành thẩm tra những khiếu nại về hệ điều hành Windows Vista từ các đối thủ cạnh tranh của Microsoft.