Earthquake

  • Động đất mạnh 6,3 độ richter tại Đài Loan Động đất mạnh 6,3 độ richter tại Đài Loan
    Hai trận động đất cách nhau vài phút đã xảy ra ngoài khơi phía đông đảo Đài Loan ngày 14-7, theo Cục khí hậu trung ương Đài Loan (CWB).
  • Indonesia, Gruzia, Italia... rung chuyển bởi động đất Indonesia, Gruzia, Italia... rung chuyển bởi động đất
    Một trận động đất mạnh 6,1 độ richter đã làm rung chuyển Indonesia sau nửa đêm, trong khi một trận động đất mạnh 6,2 độ richer “tấn công” Gruzia vào sớm nay. Các nhà địa chấn học cũng ghi nhận xảy ra động đất ở Italia, Albania, Macedonia.
  • Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan Động đất làm 11 người thiệt mạng tại Bhutan
    Một trận động đát mạnh 6,3 richter đã làm rung chuyển đất nước nằm trên dãy Himalaya Bhutan vào trưa ngày 21/9, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng, phá hủy một tu viện cổ và khiến hàng trăm người bỏ chạy trong hoảng loạn.
  • Động đất mạnh tại Indonesia Động đất mạnh tại Indonesia
    Cơ quan Địa chấn Indonesia cho biết sáng 27-7, một trận động đất mạnh 6,1 độ Richter đã làm rung chuyển bờ biển phía tây đảo Sumatra.
  • Châu Á nỗ lực xây dựng hệ thống cảnh báo sóng thần Châu Á nỗ lực xây dựng hệ thống cảnh báo sóng thần
    Hai trận động đất lớn tại châu Á ngày 11-8 cho thấy các nước khu vực vẫn phải nỗ lực rất nhiều để xây dựng những hệ thống cảnh báo khẩn cấp hiệu quả nhằm tránh lặp lại thảm kịch sóng thần tháng 12-2004.
  • Động đất lại rung chuyển Indonesia Động đất lại rung chuyển Indonesia
    Một trận động đất mạnh 6,1 độ richter xảy ra sáng nay đã khiến đảo Sulawesi của Indonesia rung chuyển – Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết.
  • Động đất mạnh rung chuyển Indonesia Động đất mạnh rung chuyển Indonesia
    Một trận động đất mạnh đã làm rung chuyển đảo Bali của Indonesia hôm nay, khiến hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy khỏi các tòa nhà cao tầng và 17 người bị thương.