Edge of Hell

  • Phát hiện loài khủng long có móng vuốt kỳ dị Phát hiện loài khủng long có móng vuốt kỳ dị
    Hóa thạch 66 triệu năm tuổi ở bang Montana, Mỹ tiết lộ một loài khủng long ăn côn trùng chưa từng được biết tới sống trong kỷ Phấn Trắng.
  • Tiêm hóa chất giúp "hồi sinh" pin cũ Tiêm hóa chất giúp "hồi sinh" pin cũ
    Các nhà khoa học phát triển phương pháp giúp khôi phục đáng kể dung lượng gốc của pin sau khi xuống cấp do trải qua nhiều chu kỳ sạc-xả.
  • Công cụ block spam mới ở Edge Công cụ block spam mới ở Edge
    CipherTrust tuần này có kế hoạch phát hành IronMail Edge 2.0, phiên bản nâng cấp của chương trình ứng dụng bảo mật cổng vào. Chương trình này bảo vệ mạng bằng cách xoá các e-mail có virus và ngăn chặn việc phá huỷ băng thông bằng t
  • Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE
    Sản phẩm mới nhất vừa được Công ty điện tử LG Việt Nam tung ra thị trường với khả năng ứng dụng mạng di động băng rộng cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao khi sử dụng các dịch vụ đa phương tiện như tin nhắn SMS, tải nhạc, quản lý e-mail, dịch vụ Internet và mạng nội bộ Intranet...
  • Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10 Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10
    Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.
  • Hóa thạch nghi là khủng long bạo chúa con ở Mỹ Hóa thạch nghi là khủng long bạo chúa con ở Mỹ
    Các nhà nghiên cứu và sinh viên ở Đại học Kansas khai quật hóa thạch nghi là khủng long bạo chúa con từ thành hệ Hell Creek ở trung tâm bang Montana, Mỹ, Fox News hôm 29/3 đưa tin.
  • Đoàn thám hiểm Nam Cực của VN về nước Đoàn thám hiểm Nam Cực của VN về nước
    Hôm qua, hai thành viên trong đoàn thám hiểm Nam Cực đã về đến TP HCM, sau 12 ngày tham gia chuyến thám hiểm Nam cực “The Leadership on the Edge 2009”.