Ellie Williams

  • "Nhà tâm lý học" ảo "Nhà tâm lý học" ảo
    Nếu bạn đang rơi vào trạng thái trầm cảm, “nhà tâm lý học” do máy tính tạo nên có thể đọc được điều đó như thể nó đang được viết rõ rành rành trên mặt bạn.
  • Sinh viên phát minh chiếc kệ nhỏ, kiếm 2 triệu USD/năm Sinh viên phát minh chiếc kệ nhỏ, kiếm 2 triệu USD/năm
    LavCup là một chiếc kệ nhỏ với miếng lót cao su không dính, ion bạc chống vi trùng và một khe để chứa mẩu quảng cáo.
  • Kinh ngạc vóc dáng "nam thần" của… loài người tuyệt chủng 2 triệu tuổi Kinh ngạc vóc dáng "nam thần" của… loài người tuyệt chủng 2 triệu tuổi
    Một loài người tuyệt chủng, xuất hiện trên địa cầu sớm hơn chúng ta đến 1,7 triệu năm không hề giống vượn, mà có thể hình như… các cầu thủ bóng bầu dục, vừa lực lưỡng, vừa dẻo dai.
  • Mắt hé lộ thiên hướng tình dục Mắt hé lộ thiên hướng tình dục
    Các chuyên gia Mỹ phát hiện, khi một người nhìn vào những hình ảnh khiêu dâm và bị kích thích, các con ngươi trong mắt họ sẽ giãn nở một cách vô thức.
  • Thiên thạch khiến Mặt trăng hủy diệt Trái đất? Thiên thạch khiến Mặt trăng hủy diệt Trái đất?
    Các nhà khoa học không ngừng tìm kiếm câu trả lời cho nghi vấn: Liệu tiểu hành tinh có thể làm lệch quỹ đạo của Mặt trăng làm nó va vào Trái đất khiến hành tinh của chúng ta chịu thảm họa hay không?
  • Âm thanh của vũ trụ Âm thanh của vũ trụ
    Lần đầu tiên, các nhà khoa học đã thu được âm thanh của vũ trụ sâu thẳm, và nó nghe giống như tiếng chiêm chiếp gọi bình minh của chim chóc vào mùa xuân.
  • Siêu mặt trăng đã xuất hiện Siêu mặt trăng đã xuất hiện
    Bởi có sự kết hợp của Trăng Thợ săn (Hunter's Moon) và siêu Mặt trăng vào đêm 15-16 tháng Mười ở Bắc bán cầu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn thấy Mặt Trăng cực lớn với quầng sáng màu cam trên bầu đêm.