Epigallocatechin 3 gallate

  • Tin cơn bão số 3, đêm 29/7 Tin cơn bão số 3, đêm 29/7
    Hồi 19 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 110,3 độ Kinh Đông, cách bờ biển Thái Bình - Hà Tĩnh khoảng 490km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (tức là từ 89 đến 102 km một giờ), giật cấp 11, cấp 12.
  • Google phát động cuộc thi phát minh khoa học lần 3 Google phát động cuộc thi phát minh khoa học lần 3
    Tập đoàn Công nghệ Google ngày 30/1 thông báo phát động Cuộc thi phát minh khoa học toàn cầu Google lần thứ 3, theo đó mời những bạn trẻ trên thế giới cùng đóng góp ý tưởng của mình vào sự kiện bổ ích này với mục đích thay đổi thế giới.
  • Nhật thực hiếm quét qua 3 châu lục Nhật thực hiếm quét qua 3 châu lục
    Hiện tượng thiên văn hiếm hôm qua xuất hiện ở Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Âu, cho phép người dân quan sát được nhật thực một phần và toàn phần.
  • Phát hiện mới về bệnh ung thư vú âm tính cấp độ 3 Phát hiện mới về bệnh ung thư vú âm tính cấp độ 3
    Theo kết quả nghiên cứu vừa được đăng tải ngày 5/4 trên tạp chí khoa học danh tiếng Nature, một nhóm các nhà khoa học đến từ trường Đại học Simon Fraser có trụ sở tại Vancouver (Canada) đã phát hiện ra căn bệnh ung thư vú âm tính cấp độ ba, một dạng ung thư vú hiếm gặp có tính đa dạng di truyền trong khối u của nó.
  • Tàu vũ trụ của Trung Quốc hạ cánh xuống Mặt Trăng Tàu vũ trụ của Trung Quốc hạ cánh xuống Mặt Trăng
    Ngày 14/12, Tân Hoa Xã đưa tin tàu vũ trụ Hằng Nga 3 của Trung Quốc đã đáp xuống Mặt Trăng.
  • Công nghệ dựng ảnh 3D mọi bộ phận trong cơ thể Công nghệ dựng ảnh 3D mọi bộ phận trong cơ thể
    Cùng với Công ty RealView của Israel, hãng công nghệ Philips (Hà Lan) đang phát triển công nghệ tái tạo hình ảnh 3 chiều (3D Holographic).
  • Vườn mini trên chín tầng mây Vườn mini trên chín tầng mây
    Tại Techmart Vietnam ASEAN+3 lần này, công nghệ tạo “Vườn mini trên chín tầng mây” là điều bất ngờ, ý tưởng thú vị tạo ra “không gian xanh” cho ngôi nhà cao tầng và có thể chuyển giao công nghệ, nhân rộng mô hình ra cộng đồng.
  • Video: Hình ảnh mới nhất của Sao Thủy Video: Hình ảnh mới nhất của Sao Thủy
    Những màu sắc rực rỡ trong bản đồ là đại diện cho các thành phần đá khác nhau trên Thủy Tinh. Điều này lý giải tại sao ta vẫn thường nhìn thấy hình ảnh Sao Thủy với một màu nâu đục chứ không phải màu xanh biển sắc nét và màu vàng như trên bản đồ ba chiều.