Facebook Lite

  • Máy bay phủ sóng Internet toàn cầu của Facebook Máy bay phủ sóng Internet toàn cầu của Facebook
    Hôm 31/7, CEO của Facebook là Mark Zuckerberg đã công bố việc công ty hoàn thành chiếc máy bay với đầy đủ các tính năng truyền tải dữ liệu mang tên Aquila trong dự án phủ sóng Wi-fi toàn cầu.
  • Facebook giúp người già minh mẫn hơn Facebook giúp người già minh mẫn hơn
    Janelle Wohltmann, một sinh viên tốt nghiệp khoa tâm lý trường đại học Arizona, Mỹ cùng các nhà nghiên cứu của đại học này đã tiến hành một thí nghiệm với những người tham gia có độ tuổi từ 68 đến 91.
  • Những sáng chế thay đổi thế giới của người trẻ dưới 20 tuổi Những sáng chế thay đổi thế giới của người trẻ dưới 20 tuổi
    Dù còn rất trẻ và thậm chí chưa 20 tuổi, nhưng những nhà sáng chế nhí vẫn có thể thay đổi thế giới bằng các sáng tạo của mình.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison, nguyên nhân xuất hiệt các sinh vật khổng lồ đáng sợ dưới biển, giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh, những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Những ứng dụng họp trực tuyến miễn phí Những ứng dụng họp trực tuyến miễn phí
    Họp online đang là xu thế toàn cầu trong thời đại dịch Covid-19. TOP ứng dụng hội nghị trực tuyến miễn phí dưới đây sẽ giúp bạn giao tiếp, hoàn thiện công việc dễ dàng ngay tại nhà.
  • Những sản phẩm đầu tiên của các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới Những sản phẩm đầu tiên của các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới
    Thật khó để tưởng tượng một số thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay lại là một công ty khởi nghiệp đang gặp khó khăn, nhưng thật sự mỗi công ty đều có những câu chuyện thú vị về nguồn gốc của mình.
  • Facebook mở tính năng gọi điện video ra toàn cầu Facebook mở tính năng gọi điện video ra toàn cầu
    Cuộc chiến trên thị trường gọi điện video tiếp tục leo thang khi mà Facebook chính thức bước vào lĩnh vực này. Ngày 5/5 vừa qua, mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã triển khai dịch vụ gọi điện video trên ứng dụng Messenger dành cho người dùng tại 18 nước trên thế giới, bao gồm Mỹ, Pháp, Hy Lạp, Mexico, Bồ Đào Nha, Anh...