Ford

  • Laptop cháy 'thổi bay' xe tải Laptop cháy 'thổi bay' xe tải
    Tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới Dell đang gặp khó khăn khi liên tục bị phàn nàn về các vụ cháy nổ. Đặc biệt, một máy xách tay của họ đã phát hỏa và lan sang 3 hộp đạn, khiến 2 người đàn ông phải chạy tháo thân còn chiếc xe Ford bị phá hủy hoàn toàn.
  • Phụ nữ có cái đầu chắc chắn hơn đàn ông Phụ nữ có cái đầu chắc chắn hơn đàn ông
    Jesse Ruan từ Công ty motor Ford và cộng sự tại Đại học Khoa học và công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc, đã kiểm tra ảnh chụp não của 3.000 bệnh nhân tại Bệnh viện trung tâm số 4 Thiên Tân và phát hiện thấy có sự khác biệt thú
  • Ô tô phòng chống tai nạn giao thông? Ô tô phòng chống tai nạn giao thông?
    Sau hàng loạt phát minh nhằm bảo vệ khách hàng như kính chắn gió nhiều lớp, dây đai an toàn 3 điểm, túi khí chống chấn thương bên hông, ghế an toàn cho trẻ em..., hãng Volvo của Thụy Điển (nay thuộc sở hữu tập đoàn Ford, Mỹ) được mệnh danh l&a
  • Ôtô biết nói chuyện Ôtô biết nói chuyện
    Nhiều công ty lớn như General Motor (GM), Ford, Honda, Toyota, Hyundai Kia, Mercedes-Benz và Volkswagen, đang tham gia vào dự án sản xuất ô tô thông minh. Những chiếc ô tô thế hệ mới không những truy cập được các dịch vụ trực tuyến mà còn có thể “nói chuyện” với các xe khác.
  • Video: Tàu Nga đưa 3 nhà du hành lên trạm vũ trụ Video: Tàu Nga đưa 3 nhà du hành lên trạm vũ trụ
    Tàu vũ trụ Nga hôm 23/10 đã rời trái đất trong hành trình 2 ngày, đưa phi hành đoàn 3 người lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS). Tàu Soyuz TMA-06M được phóng đi từ Kazakhstan, đưa nhà du hành vũ trụ của NASA Kevin Ford và hai người Nga Oleg Novitsky và Yevgeny Tarelkin lên ISS.
  • Ngủ ngáy dễ mắc bệnh tim hơn hút thuốc   Ngủ ngáy dễ mắc bệnh tim hơn hút thuốc
    Những người ngủ ngáy có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao hơn những người béo phì hay hút thuốc lá. Các nhà khoa học thuộc bệnh viện Henry Ford ở Detroit (Mỹ) đã tiến hành thí nghiệm với 54 bệnh nhân từ 18 đến 50 tuổi.
  • Trẻ sinh mổ dễ bị dị ứng Trẻ sinh mổ dễ bị dị ứng
    Những trẻ sinh mổ thì nguy cơ bị dị ứng cao hơn 5 lần so với trẻ sinh thường, theo Daily Mail. Đó là kết quả cuộc nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học từ Bệnh viện Henry Ford ở Detroit (Mỹ).