Găng tay

  • Video: Găng tay dao cắt không đứt, búa đập không thủng Video: Găng tay dao cắt không đứt, búa đập không thủng
    Nhà phát minh người Chile Jorge Sgombic thiết kế găng tay an toàn với đường khâu đặc biệt làm từ cao su nitrile và vải bông, có thể bảo vệ bàn tay khỏi chấn thương do vật nhọn sắc gây ra khi làm việc.
  • Găng tay biết nói Găng tay biết nói
    Những người mất khả năng nói giờ đây đã có thể giao tiếp nhờ vào chiếc găng tay biết nói, một phát minh của nhóm kỹ sư tốt nghiệp từ Đại học Sheffield (Anh), theo Telegraph.
  • Mối nguy cơ đeo "găng tay trắng" Mối nguy cơ đeo "găng tay trắng"
    "Găng tay trắng" của báo hoa mai Amur gây sự lo ngại của các nhà khoa học. Ở vùng Primorye, các bẫy ảnh tự động đã ghi lại mấy chú báo với đầu bàn chân trước màu trắng.
  • Găng tay bluetooth tích hợp tai nghe Găng tay bluetooth tích hợp tai nghe
    Người dùng có thể đeo găng tay, được làm từ chất liệu len, để giữ ấm vào mùa đông, đồng thời thực hiện cuộc gọi hay nhận một cuộc gọi một cách dễ dàng. Mẫu găng tay công nghệ này có tên hi-Fun.
  • Găng tay robot giúp phục hồi chức năng Găng tay robot giúp phục hồi chức năng
    Những bệnh nhân gặp khó khăn trong việc cử động ngón tay sau khi bị tai nạn hoặc đột quỵ sẽ sớm nhận được sự giúp đỡ từ một găng tay robot được phát triển bởi các kỹ sư Ý.
  • Hé lộ găng tay "ma thuật" Apple đang phát triển Hé lộ găng tay "ma thuật" Apple đang phát triển
    Tin đồn về việc Apple đang phát triển chiếc găng tay bí ẩn đã có từ lâu và thông tin mới nhất từ cơ quan cấp bằng sáng chế Mỹ đã hé lộ nhiều thứ hơn về Apple Glove.
  • Găng tay điều khiển vật thể ảo Găng tay điều khiển vật thể ảo
    Găng tay do các kỹ sư tại ĐH MIT thiết kế có khả năng giúp người dùng vẽ hình , tạo hình khối; sắp xếp lại các vật thể ảo. Thao tác lôi, kéo các đối tượng ảo trong không khí dường như chỉ là những hình ảnh kỹ xảo trong bộ phim "Minority Report". Tuy nhiên, với chiếc găng tay do các kỹ sư tại ĐH MIT thiết kế, những thao tác
  • Găng tay giúp giao banh như Andy Murray Găng tay giúp giao banh như Andy Murray
    Găng tay Ghost có thể giúp luyện tập cơ bắp tay giống như cú giao bóng của đương kim vô địch Olympic môn tennis Andy Murray.
  • Tiết lộ cực sốc về loại da siêu mềm làm găng tay đánh gôn Tiết lộ cực sốc về loại da siêu mềm làm găng tay đánh gôn
    Cảnh sát Thái Lan tiết lộ mục đích của những kẻ trộm chó: không chỉ làm thịt, mà họ còn lột da con vật để sản xuất các sản phẩm từ da như găng tay, mũ, ví...