Găng tay

  • Găng tay siêu nhạy cho thiết bị cảm ứng Găng tay siêu nhạy cho thiết bị cảm ứng
    Vừa qua, công ty Moshi đã giới thiệu một loại găng tay chuyên sử dụng cho các thiết bị có màn hình cảm ứng mang tên Digits Touch Screen Gloves với giá khoảng 30 USD.
  • Găng tay "hàng độc" cho iPhone Găng tay "hàng độc" cho iPhone
    Phiên bản đầu tiên ManiGlove trông khá giống với tôi găng đánh golf, nhưng nó có thêm đôi pin thay được và được trang bị thêm bluetooth để điều khiển iPhone và iPod.
  • Găng tay thông minh "nhìn" hộ người mù Găng tay thông minh "nhìn" hộ người mù
    Một nhóm các nhà khoa học Mỹ vừa phát minh một loại bàn tay robot, có thể giúp người mù "nhìn". Thiết bị phát âm đáng kinh ngạc này có thể phân biệt các vật thể chỉ thông qua việc chạm vào chúng.
  • Điện thoại di động ở... găng đeo tay Điện thoại di động ở... găng đeo tay
    Nhà sáng chế Bryan Cere mới cho ra đời một loại điện thoại “siêu tưởng” có tên là Glove One, trông như chiếc găng tay nhưng lại có chức năng của điện thoại di động. Glove One mới chỉ ở dạng nguyên mẫu bằng nhựa Superfine, sẽ còn được cải tiến nhưng đã có nhiều chức năng cơ bản của điện thoại di động.
  • Video: 10 điều lý thú mà bạn chưa biết về Brazil Video: 10 điều lý thú mà bạn chưa biết về Brazil
    Cùng tìm hiểu thêm về đất nước và con người Brazil qua video dưới đây nhé.
  • Công dụng đáng ngạc nhiên đến từ 15 vật dụng quen thuộc Công dụng đáng ngạc nhiên đến từ 15 vật dụng quen thuộc
    Ngoài chức năng thông thường, những đồ đạc quen thuộc trong nhà còn ẩn chứa những công dụng đặc biệt mà không phải ai cũng biết.
  • Bút không khí Bút không khí
    Các chuyên gia Đức vừa giới thiệu một loại găng tay công nghệ cao cho phép viết lên không khí, rất thích hợp dùng kèm với Google Glass. Sự ra đời của cái gọi là “bút không khí” được xem là điềm báo cho sự cáo chung của bàn phím, và cả bút công nghệ