Gao Xing

  • Gạo và nguy cơ phơi nhiễm thạch tín Gạo và nguy cơ phơi nhiễm thạch tín
    Nhóm các nhà khoa học làm việc tại trường Y Dartmouth, thuộc Đại học Dartmouth, Hoa Kỳ, nhận thấy rằng: tồn tại nguy cơ nhiễm độc thạch tín, khi sử dụng gạo.
  • Nhiễm sán dây lợn nguy hiểm thế nào? Nhiễm sán dây lợn nguy hiểm thế nào?
    Bệnh sán dây lợn hay còn gọi là sán dải heo, lợn gạo phân bố ở nhiều nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, bệnh xuất hiện ở tất cả các vùng miền, các tỉnh thành.
  • Sản xuất loại gạo có bổ sung thêm chất sắt Sản xuất loại gạo có bổ sung thêm chất sắt
    Hiện nay, khoảng 3,5 tỷ người trên toàn thế giới ăn uống thiếu chất sắt, vậy nên việc bổ sung chất sắt vào các thực phẩm thông dụng là cách để phòng ngừa việc thiếu vi chất này.
  • Nấu cơm kiểu dân gian làm nghèo chất bổ Nấu cơm kiểu dân gian làm nghèo chất bổ
    Cách vo gạo chà xát, gạn bỏ nước nấu thứ nhất của nhiều người vô tình đã làm mất đi rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể có sẵn trong hạt gạo.
  • Ăn gì giảm đau khớp ngày lạnh? Ăn gì giảm đau khớp ngày lạnh?
    Gạo lứt, ý dĩ, khoai mài, đậu hũ, sữa đậu nành, hạt bí đỏ, hạnh nhân, quả óc chó… có tác dụng bảo vệ đầu xương trước ảnh hưởng xói mòn của độc chất trong ổ viêm khớp.
  • Sản xuất protein máu từ lúa biến đổi gene Sản xuất protein máu từ lúa biến đổi gene
    Trong một nghiên cứu được công bố trên Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia, Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu mô tả các hạt gạo có thể sản xuất số lượng lớn một protein máu gọi là albumin huyết thanh, hoặc HSA1.
  • Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn
    Việc nhìn chằm chằm vào ai đó được cho là một hành động thiếu lịch sự nhưng bạn sẽ không tránh khỏi hành động này nếu vô tình nhìn thấy ai đó đang mặc 1 trong 2 chiếc váy do nhà thiết kế thời trang Ying Gao phát triển.