Gió

  • Lọ thuốc thông minh Lọ thuốc thông minh
    Nhằm giúp bệnh nhân tránh tình trạng quên uống thuốc, đặc biệt là người lớn tuổi, các nhà khoa học Mỹ đã tạo ra lọ thuốc thông minh, với chức năng nhắc nhở chủ nhân uống thuốc đúng giờ.
  • Thời điểm con người dễ bị béo nhất? Thời điểm con người dễ bị béo nhất?
    Một cuộc khảo sát của hãng cung cấp thực phẩm hỗ trợ ăn kiêng Anh Forza phát hiện, 7 giờ tối ngày Chủ nhật là thời điểm chúng ta dễ bị béo nhất trong tuần vì sẵn sàng ăn uống "vô độ" để thỏa mãn cơn thèm.
  • Đầu tư cho 1 MW phong điện hết 1,3 triệu USD Đầu tư cho 1 MW phong điện hết 1,3 triệu USD
    Theo đại diện Công ty KV VENTI (Séc) đang có dự án phong điện tại Vân Đồn (Quảng Ninh), đầu tư cho mỗi MW phong điện ở Việt Nam tốn chừng 1,3 triệu USD.
  • Phá sập nhà bằng 100 chiếc quạt Phá sập nhà bằng 100 chiếc quạt
    Một ngôi nhà sập tan trong vài phút trong khi căn bên cạnh vẫn đứng vững, khi các nhà nghiên cứu Mỹ sử dụng 105 chiếc quạt...
  • Những đồ dùng bẩn hơn... toilet Những đồ dùng bẩn hơn... toilet
    Điện thoại di động, bàn phím máy tính hay vòi nước rửa bát lại là những đồ vật… bẩn nhất. Một số xét nghiệm đã chứng minh, trên những đồ dùng kể trên, số lượng vi khuẩn gây bệnh còn nhiều hơn của bồn cầu.
  • Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ Cách cho trẻ sơ sinh ăn có liên quan đến chỉ số IQ
    Một nghiên cứu mới cho thấy việc một đứa trẻ sơ sinh được cho ăn khi chúng đòi có liên quan đến các chỉ số IQ. Các nhà khoa học tại Đại học Essex và Đại học Oxford cho biết họ đã nghiên cứu các số liệu của hơn 10.000 trẻ em sinh vào đầu năm 1990 ở khu vực Briston của Anh.
  • Tòa cao ốc "lông lá" Tòa cao ốc "lông lá"
    Đó là một tòa nhà chọc trời với rất nhiều tầng như những tòa nhà khác. Nhưng điểm nổi bật là nó "mọc lông" khắp nơi. Các chuyên gia nói rằng thiết kế kỳ lạ này có thể là tương lai cho các tòa cao ốc, theo Daily Mail.