Giang

  • An Giang: Nhiều giếng khoan nhiễm thạch tín An Giang: Nhiều giếng khoan nhiễm thạch tín
    Theo bản tin TTXVN phát đi ngày 12/11, ở 4 huyện cù lao An Phú, Phú Tân, Tân Châu và Chợ Mới (An Giang), đã phát hiện 544 trong số gần 2.700 giếng khoan có nguồn nước bị nhiễm asen, còn gọi l&agrav
  • Thiệp Giáng sinh tặng người thân Thiệp Giáng sinh tặng người thân
    Mùa giáng sinh đến gần, các bạn đã chuẩn bị những mòn quà để dành tặng người thân ? Mỗi một món quà là một món quà đầy ý nghĩa. Nhưng bạn đừng quên gửi kèm vào đó tấm bưu thiếp và những lời chúc chân th&agrav
  • Sao Diêm Vương lại bị “giáng chức” Sao Diêm Vương lại bị “giáng chức”
    Sau khi bị “truất ngôi” hành tinh thuộc hệ Mặt Trời vào năm 2006 và được xếp vào nhóm hành tinh lùn, sao Diêm Vương (Pluto) một lần nữa lại bị giáng xuống hạng thấp hơn bởi hành tinh lùn Eris.
  • Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube" Độc đáo thiệp Giáng sinh kiểu "YouTube"
    Chỉ cần một thao tác tìm kiếm đơn giản, Internet sẽ mở ra trước mắt bạn cả một thế giới các loại thiệp mừng Giáng sinh vui nhộn, từ hình ảnh lũ tuần lộc tập... aerobics cho đến ông già Noel che "thân" bằng duy nhất một cành tầm gửi.
  • Kiên Giang khuyến cáo hạn chế trồng lúa IR50404 Kiên Giang khuyến cáo hạn chế trồng lúa IR50404
    Hiện nay, nông dân tỉnh Kiên Giang tập trung thu hoạch rộ lúa Đông Xuân với niềm vui được mùa, năng suất bình quân 6,3 tấn/ha.
  • Bảo vệ loài voọc mũi hếch ở Hà Giang Bảo vệ loài voọc mũi hếch ở Hà Giang
    Tổ chức bảo tồn động, thực vật hoang dã quốc tế (FFT) phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang và Chi cục kiểm lâm Hà Giang đã tiến hành các hoạt động bảo tồn, hỗ trợ chính quyền cấp cơ sở và người dân tại các địa phương trong việc bảo vệ quần thể voọc mũi hếch - l
  • Vì sao nhện giăng tơ? Vì sao nhện giăng tơ?
    Một số loài nhện dệt lưới thành mạng hoặc thành ống cũng khá kỳ công, đó là trường hợp những con nhện nhà to đùng. Những loài nhện khác như nhện vườn dệt thành những tấm mạng cực kỳ đẹp. Những con nhện loại "trùm" này thường ẩn trong một ống tơ gần lưới của chúng.
  • Nhện giăng tơ khổng lồ Nhện giăng tơ khổng lồ
    Một loài nhện mới và hiếm thả tơ mạng nhện hình cầu "khổng lồ" vừa được phát hiện ở châu Phi và Madagascar, theo BBC ngày 21-10...
  • Phát hiện cỏ biển ở vùng biển Kiên Giang Phát hiện cỏ biển ở vùng biển Kiên Giang
    Viện Hải dương học Nha Trang vừa phát hiện thấy loài cỏ xoan đơn (Halophila decipiens) cũng phân bố ở độ sâu hơn 6 mét ven vùng biển quần đảo Hải Tặc, thuộc huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.
  • Biển Kiên Giang: Khu bảo tồn sinh quyển thế giới Biển Kiên Giang: Khu bảo tồn sinh quyển thế giới
    Vùng duyên hải và biển Kiên Giang, vừa được Tổ chức Văn hóa, Khoa học và Giáo dục của Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là khu bảo tồn sinh quyển thế giới.