Giun đường ruột

  • Phương pháp trồng giàn hoa sử quân tử mát rượi mùa hè Phương pháp trồng giàn hoa sử quân tử mát rượi mùa hè
    Sử quân tử là một loại dây leo, mọc tựa vào cây khác hoặc vào hàng rào, được sử dụng nhiều trong trang trí do màu hoa đỏ đẹp, cây xanh quanh năm và có kỹ thuật trồng cây khá dễ.
  • Phát hiện gây sốc về xác ướp Ai Cập Phát hiện gây sốc về xác ướp Ai Cập
    Một nghiên cứu mới đây của nhà khảo cổ Andrew Wade đã khiến những hiểu biết của chúng ta về xác ướp cổ đại phải xem lại.
  • Đài Loan xuất hiện sinh vật lạ Đài Loan xuất hiện sinh vật lạ
    Sinh vật hình thù giống con giun, màu xanh lá cây, lưỡi dài màu hồng bám quanh mặt đất, khiến nhiều người Đài Loan quan tâm.
  • Cuộc chiến giữa sư tử và trâu rừng Cuộc chiến giữa sư tử và trâu rừng
    Trâu rừng là con mồi hấp dẫn nhưng vô cùng nguy hiểm đối với sư tử và sự đối đầu giữa hai loài động vật này luôn gây nên những màn rượt đuổi "kinh điển".
  • Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại? Loài vật nào hùng mạnh nhất mọi thời đại?
    Mặc dù tuyệt chủng một cách bí ẩn, nhưng chúng đã thống trị đại dương thời tiền sử và trở thành nỗi khiếp sợ của những quái vật biển khác.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.