Hồ Bolsena

  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?
  • Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được? Tại sao rắn hổ mang bành rộng cổ được?
    Hổ mang là loài rắn chứa nọc độc chết người sống ở vùng Châu Á và Châu Phi. Thông thường thân hình loài rắn này tương tự như bất kỳ con rắn nào khác, nhưng chúng còn có khả năng san bằng đầu mình thành hình như mui xe.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.
  • Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness? Bằng chứng mới về quái vật hồ Loch Ness?
    Nhiếp ảnh gia nghiệp dư David Elder (50 tuổi) vừa chụp được một tấm hình về vật lạ dưới hồ Loch Ness khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi liên tưởng đến con quái vật lưu truyền bấy lâu ở khu vực này.
  • Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh Lộ diện thủy quái huyền bí tại Anh
    Những hình ảnh rõ ràng nhất về “thủy quái” huyền bí tại hồ Windermere (Anh) đã được đăng trên tờ Daily Mail vào sáng nay (18/2).
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.