Hội chứng ma sói

  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Giải mã hội chứng "người chết sống lại" Giải mã hội chứng "người chết sống lại"
    Ông Ng Swee Hock, 65 tuổi, người Malaysia, là trường hợp mới nhất của hội chứng Lazarus (người chết sống lại) bí ẩn.
  • Giải mã thực hư "hiện tượng" người tự bốc cháy như quả cầu lửa Giải mã thực hư "hiện tượng" người tự bốc cháy như quả cầu lửa
    Nếu người tự bốc cháy là một hiện tượng thực sự, tại sao nó không xảy ra thường xuyên và phổ biến ở hàng tỷ người trên thế giới?
  • Lễ hội Halloween Lễ hội Halloween
    Halloween có tên gốc là All Hallows'Eve, có nghĩa là đêm trước Ngày lễ các thánh. "Hallow" là một từ tiếng Anh cổ có nghĩa là "thánh". Tên ngày lễ sau đó được cắt thành Hallowe'en và cuối cùng là Halloween như chúng ta biết ngày nay.
  • Những hội chứng bệnh tật khiến con người trở nên đặc biệt Những hội chứng bệnh tật khiến con người trở nên đặc biệt
    Đó là hội chứng "Superman", hội chứng "không biết sợ", hội chứng bác học... là những căn bệnh kỳ lạ.
  • Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng
    Khi những con trâu rừng thấy đàn sói, chúng lập tức co cụm vào nhau để bảo vệ những con non và yếu. Nếu chúng cứ co cụm như thế, chắc chắn đàn sói sẽ không có cơ hội săn mồi.
  • Người săn ma Người săn ma
    Khi đêm Halloween đang cận kề, những đề tài về hiện tượng huyền bí lại được dịp trỗi dậy và phát tán. Tuy nhiên, với thám tử chuyên nghề săn ma như Joe Nickell, đây là chuyện thường ngày.