HD 88035

  • Ấn tượng với máy quay phim Xacti của Sanyo Ấn tượng với máy quay phim Xacti của Sanyo
    Video chất lượng cao (HD Video) sẽ ngày càng trở nên phổ biến theo xu thế chung của các sản phẩm công nghệ hiện nay. Làm ra những đoạn HD Video càng dễ dàng hơn nếu bạn có trong tay máy qua phim kĩ thuật số Xacti của Sanyo. Được tích hợp những công nghệ hầu như mớ
  • Người tiêu dùng vẫn 'mù mờ' về HDTV Người tiêu dùng vẫn 'mù mờ' về HDTV
    Thuật ngữ "high definition" (HD - độ phân giải cao), xuất hiện 5 năm trước, ban đầu được dùng để mô tả mật độ pixel (điểm ảnh) lớn trên màn hình TV nhưng giờ đã được sử dụng cho tất cả các loại sản phẩm. HD hiện diện từ kem dưỡng da, kính râm..., thậm chí có cả một c
  • Cuộc chiến định dạng DVD đi vào bế tắc Cuộc chiến định dạng DVD đi vào bế tắc
    Một hãng nghiên cứu thị trường dự đoán, cuộc chiến giữa hai định dạng đĩa DVD độ nét cao HD DVD và Blu-ray sẽ đi vào bế tắc. Blu-ray và HD-DVD là hai định dạng đĩa DVD mới đang được quảng bá trên toàn cầu trong suốt 12 tháng qua.
  • "Cơn mưa lỗi bảo mật" trong ActiveX "Cơn mưa lỗi bảo mật" trong ActiveX
    Chuyên gia nghiên cứu bảo mật HD Moore tuyên bố cho biết đã phát hiện ra hơn 100 lỗi trong ActiveX Controls tích hợp trong các phiên bản Windows XP được cài đặt với các thông số mặc định.
  • Tiết lộ mã tấn công lỗi zero-day Mac OS X Tiết lộ mã tấn công lỗi zero-day Mac OS X
    Kết quả mới nhất dự án "Tháng các lỗi bảo mật nhân" của H.D. Moore là một đoạn mã khai thác một lỗi bảo mật zero-day trong hệ điều hành Mac OS X.
  • Năm 2007, Sony dự kiến ra mắt 100 bộ phim Blu-ray Năm 2007, Sony dự kiến ra mắt 100 bộ phim Blu-ray
    Sony vừa cho biết dự kiến trong năm nay sẽ tung ra 100 tựa phim được sản xuất theo định dạng video thế hệ mới Blu-ray nhằm cạnh tranh với định dạng đối thủ HD DVD.
  • Warner ra mắt DVD "lưỡng tính" Warner ra mắt DVD "lưỡng tính"
    Warner Brothers vừa chính thức đưa ra giới thiệu sản phẩm đĩa DVD "lưỡng tính" hỗ trợ song song cả hai chuẩn định dạng Blu-ray và HD-DVD.
  • Sony chuẩn bị ra mắt đầu đĩa Blu-ray giá rẻ Sony chuẩn bị ra mắt đầu đĩa Blu-ray giá rẻ
    Ngày 26/2, hãng Sony cho biết sẽ sớm tung ra thị trường vào mùa hè này loại đầu chơi đĩa Blu-ray rẻ hơn nhằm giành thế thượng phong trong cuộc chiến với đối thủ cạnh tranh HD DVD.
  • Phát hiện nước trên hành tinh ngoài Hệ mặt trời Phát hiện nước trên hành tinh ngoài Hệ mặt trời
    Các nhà thiên văn học ngày 10-4 thông báo lần đầu tiên họ đã tìm thấy bằng chứng về sự tồn tại của nước trên một hành tinh bên ngoài Hệ mặt trời - hành tinh HD 209458b.