Warner ra mắt DVD "lưỡng tính"

  •  
  • 45

Warner Brothers vừa chính thức đưa ra giới thiệu sản phẩm đĩa DVD "lưỡng tính" hỗ trợ song song cả hai chuẩn định dạng Blu-ray và HD-DVD.

Phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm mới, chủ tịch điều hành Warner Barry Meyer cho biết mục tiêu ra mắt sản phẩm DVD "lưỡng tính" Total High Definition (THD) là muốn xoá bỏ đi những lo ngại về cuộc chiến giữa hai chuẩn định dạng DVD thế hệ kế tiếp - Blu-ray và HD-DVD.

"Cần phải có một giải pháp để giải quyết ổn thoả cuộc chiến đó," ông Meyer khẳng định. "Chúng tôi hôm nay có mặt ở đây để giới thiệu với các bạn một giải pháp như thế. Đó là sản phẩm Total High Definition. Chúng tôi hi vọng các đồng nghiệp cũng như các đối thủ cạnh tranh sẽ ủng hộ chúng tôi".

Warner cho biết dự kiến vào cuối năm nay các đĩa DVD THD lưu trữ các bộ phim thuộc cả hai chuẩn định dạng khác nhau sẽ xuất hiện trên thị trường.

Nhà sản xuất từ chối tiết lộ thông liên quan đến giá bán sản phẩm nhưng cho biết giá sản phẩm sẽ không cao hơn mấy so với những sản phẩm tương tự đang có mặt trên thị trường.

Ông Kevin Tsujihara - một chuyên gia đến từ Sony Home Entertainment - khẳng định: "Total High Definition là một giải pháp toàn diện cho cuộc chiến Blu-ray và HD-DVD đang khiến người tiêu dùng phải băn khoăn và lo lắng trong suốt thời gian qua".

Hoàng Dũng

Theo AFP, VnMEdia
  • 45