Halloween

  • Đón Halloween, NASA phát hành ảnh không gian ma quái Đón Halloween, NASA phát hành ảnh không gian ma quái
    Để chào mừng lễ hội Halloween 2013 (hay còn gọi là lễ hội ma quái), NASA phát hành ba hình ảnh không gian độc đáo, đầy tính ma mị được chụp bởi kính viễn vọng không gian Spitzer.
  • Thiên thạch đầu lâu lại ghé ngang Trái đất vào sau lễ Halloween sắp tới đây Thiên thạch đầu lâu lại ghé ngang Trái đất vào sau lễ Halloween sắp tới đây
    Do hình thù giống chiếc đầu lâu ma quái và từng xuất hiện vào đúng dịp Halloween hồi năm 2015, thiên thạch này còn được gọi với cái tên là “quả bí đỏ vĩ đại”.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/10
    Lễ hội ma Halloween, phòng tránh kiến ba khoang, sinh vật dưới lòng đất, người khổng lồ một mắt.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington
    Tiểu bang Washington, Mỹ bạt ngàn hoa tulip trong mùa xuân, còn hè là thiên đường cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Đó là khi hoa anh đào nở trắng trên cây, bồ công anh, cúc dại phủ kín vệ đường và không khí xung quanh được sưởi ấm bởi thứ nắng vàng như mật.
  • Lý do nhiều người phấn khích với nỗi sợ ma quỷ Lý do nhiều người phấn khích với nỗi sợ ma quỷ
    Lễ hội Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm là sự kiện rất được nhiều người chờ đón, dù lễ hội này bắt nguồn từ nỗi sợ hãi nguyên thủy của con người trước các hiện tượng siêu nhiên như ma quỷ.
  • Hai vết nứt băng đe dọa trạm nghiên cứu Nam cực Hai vết nứt băng đe dọa trạm nghiên cứu Nam cực
    Đây là mùa đông thứ hai liên tiếp trạm Halley Vi phải đóng cửa vì nguy cơ bị mắc kẹt giữa hai vết nứt đang lớn dần ở thềm băng nổi dày 150 mét.
  • Vì sao thảm kịch Itaewon không phải một vụ giẫm đạp? Vì sao thảm kịch Itaewon không phải một vụ giẫm đạp?
    Theo giáo sư G. Keith Still, chuyên gia về an toàn đám đông tại Đại học Suffolk (Anh), thảm kịch ở Itaewon có thể gọi là một vụ đám đông chèn ép, chứ không phải một vụ giẫm đạp.