Hans Jonatan

  • Hóa thạch khủng long đáng giá bao nhiêu tiền? Hóa thạch khủng long đáng giá bao nhiêu tiền?
    Sắp tới, một bộ xương hóa thạch khủng long sẽ được đấu giá tại Thụy Sĩ với giá khởi điểm là 5 triệu USD, tuy nhiên đây không phải là bộ xương hóa thạch khủng long đắt nhất từng được giao bán.
  • Hans Bethe: Người khám phá bí mật Mặt Trời Hans Bethe: Người khám phá bí mật Mặt Trời
    Chỉ vừa mất cách đây hơn một năm, ông là một trong những nhà vật lý lý thuyết lớn của thời đại chúng ta, người mà trong những năm 30 của thế kỷ trước đã tìm ra các chu trình phản ứng hạt nhân, khám phá bí mật nguồn năng lượng khổng lồ của những
  • Động vật có biết đếm như người? Động vật có biết đếm như người?
    Cách đây hơn 100 năm, quan điểm về loài vật có thể đếm hay không đã thay đổi hoàn toàn khi chú ngựa Clever Hans trình diễn khả năng giải toán của mình vào năm 1907.
  • Phát hiện gen có liên quan đến giấc ngủ sâu Phát hiện gen có liên quan đến giấc ngủ sâu
    Các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã xác định được một lọai gen giúp giải thích tại sao một số người ngủ sâu và một số người ngủ rất tỉnh. Tác giả cuộc nghiên cứu, Hans-Peter Landolt, giáo sư trợ giảng tại Đại học Zurich, nói: ”Nghiên cứu nơi động vật cho thấy cường độ
  • NASA hoãn chuyến ra ngoài khoảng không vũ trụ một ngày NASA hoãn chuyến ra ngoài khoảng không vũ trụ một ngày
    Ngày 10/2, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết do sức khỏe của nhà du hành Đức Hans Schlegel, 56 tuổi, chuyến ra ngoài khoảng không vũ trụ đầu tiên sau khi tàu vũ trụ con thoi Atlantis lắp ráp thành công với Trạm vũ trụ quốc tế (ISS), sẽ phải hoãn lại một ngày.