Harbin Electric General Gas Turbine

  • Khắc phục sự cố của bếp gas Khắc phục sự cố của bếp gas
    Khi đang dùng bếp gas, nếu thấy không bắt lửa, có mùi gas, hay lửa cháy không bình thường, cần tắt bếp và kiểm tra lại để bảo đảm an toàn.
  • Đưa xe chạy gas sang châu Âu Đưa xe chạy gas sang châu Âu
    Trong khi dự án xe gắn máy chạy bằng gas đang được triển khai ở Đà Nẵng, mới đây GS Bùi Văn Ga - chủ nhiệm đề tài nghiên cứu “Xe gắn máy chạy bằng gas” - tiếp tục công bố thêm một sáng chế mới: “Xe chở rác ba bánh chạy bằng gas”.
  • General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây General Motors: 2015 sẽ có xe hơi điều khiển không dây
    Những chiếc xe hơi có thể tự lái và đi đúng lộ trình sẽ được bán trên thị trường trong vòng một thập kỷ nữa, đó chính là thông điệp mà General Motors (GM) mang đến CES 2008 trong ngày khai mạc đầu tiên.
  • Hệ thống kiểm tra an ninh sân bay hiện đại Hệ thống kiểm tra an ninh sân bay hiện đại
    Một hệ thống kiểm tra an ninh hiện đại đang được thử nghiệm tại sân bay quốc tế San Francisco. Thiết bị sẽ để hành khách đi qua mà không phải cởi giày, lấy vật dụng ra khỏi túi áo, quần, hoặc túi xách. Là sản phẩm của hãng General Electric, hệ thống trên được tạo ra
  • Bộ trang phục thông minh giúp con người vượt qua giới hạn cơ thể Bộ trang phục thông minh giúp con người vượt qua giới hạn cơ thể
    Đã từ rất lâu nay, khoa học nói chung đã luôn ước mơ vươn tới việc xây dựng các loại máy móc có thể biến con người trở thành những siêu nhân thực thụ trong cuộc sống. Quay trở về những năm 1960, Lầu Năm Góc của Mỹ đã tài trợ cho dự án Hardiman của hãng General Electric.
  • Turbine gió dạng chuỗi Turbine gió dạng chuỗi
    Một chuyên gia Mỹ đã nghĩ ra cách sử dụng một chuỗi các rotor nhỏ để thu gió thành điện năng, với số tiền đầu tư ít hơn nhiều cách truyền thống.
  • Turbine gió "2 trong 1" sản xuất điện sạch 24/7 Turbine gió "2 trong 1" sản xuất điện sạch 24/7
    Công ty Soleolico kết hợp sản xuất hai nguồn năng lượng sạch trong một thiết kế turbine, đảm bảo cung cấp điện liên tục cả ngày.
  • Máy phát hiện gas rò rỉ của Việt Nam Máy phát hiện gas rò rỉ của Việt Nam
    Lần đầu tiên, một thiết bị đo nồng độ khí gas hoá lỏng với bộ cảm biến do Việt Nam sản xuất đã ra đời. Thiết bị mang tên Liquefied Petroleum Gas-meter - LPG, là sản phẩm của Viện Khoa học Vật liệu, do tiến sĩ Nguyễn Ngọc Toàn làm chủ công trình.
  • Điều tra mùi khí gas ở New York Điều tra mùi khí gas ở New York
    Nhà chức trách tại New York đang tổ chức điều tra việc có mùi khí gas lan tỏa tại nhiều nơi ở khu Hạ Manhattan. Cảnh sát nói họ đã nhận được thông tin từ người dân nói có mùi khí gas lạ, nhưng thị trưởng Michael Bloomberg nói ông tin khí này "không nguy hiể
  • Xe máy chạy bằng gas được phép lưu hành thử Xe máy chạy bằng gas được phép lưu hành thử
    Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cho phép xe máy chạy bằng gas với bộ phụ kiện chuyển đổi nhiên liệu từ xăng sang khí gas do Trung tâm Nghiên cứu bảo vệ môi trường (Đại học Đà Nẵng) chế tạo được vận hành thử trên đường giao thông. Giáo sư Bùi Văn Ga, Giám đốc Đại học Đà Nẵng, chủ nhiệm đề tài nghiên cứu, cho biết ở Đà Nẵng, Nhà máy cơ khí Haesun đang sản xuấ